เสื่อมอีก!! พบพระกางเต็นท์นอนริมถนน มีหนังโป๊ไว้ดูแถมเครื่องดื่มชูกำลัง

อ่าน 1,909

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับการแจ้งจากประชาชนและพระครูวินัยศุภชัย ธมวโณ พระวิญญาธิการ(พระตำรวจ)ขอให้ตรวจสอบหลังพบว่ามีพระมากางเต็นท์นอนอยู่ข้างถนน ที่ข้างศาลารอรถโยสาประจำทางที่ จ.ปราจีนบุรี เป็นเวลากว่าสัปดาห์แล้วทำให้มีข้อสงสัยว่าเป็นพระปลอมหรือไม่

จากการเข้าตรวจสอบในเต็นท์ดังกล่าวนั้นมีพระภิกษุนอนอยู่1รูปไม่พบใบสุทธิของพระทราบชื่อตามบัตรประชาชนคือพระแหลมทอง หาดงาช้าง อายุ 63 ปี พระแหลมทองนั้นอยู่ในอาการที่พูดไม่รู้เรื่องนอกจากนั้นยังตรวจสอบพบเครื่องดื่มชูกำลังทั้งหมดสามขวด อีกทั้งยังพบแผ่นซีดีหนังโป๊ที่อยู่ในย่ามอีกนับสิบแผ่นพร้อมเครื่องเปิดซีดี

ทางเจ้าหน้าที่ได้สอบถามมอเตอร์ไวร์ที่อยู่แถวนั้นทราบว่า พราะรูปดังกล่าวนี้ได้มากางเต็นท์นอนที่นี่เป็นอาทิตยืเช้าก้ออกบินฑบาตส่วนตนนั้นนึกว่าเป้นแค่เพียงการธุดงค์และผ่านมาเท่านั้นแต่ก้แปลกที่อยู่นานเกิน ส่วนทางด้านพระแหลงทองนั้นบอกว่าตนนั้นบวชที่วัดคอออมที่ชุมพรและตั้งใจออกมาหาญาติแต่จากการที่ตรวจสอบไปที่ต้นสังกัดนั้นทราบว่าได้หนีออกมา

พระวิญญาธิการเห็นว่าการกระทำเช่นนี้มีความผิดเข้าข่ายทางโลกนั่นคือคือ โลกวัชชะ ประชาชนติเตียนของทางลงคืเป้นเพียงแค่ปาจิตีและทำการติดต่อไปที่ต้นสังกัดแล้วและขอให้ต้นสังกัดนั้นทำการศึกพระแหลมทองให้พ้นจากความเป็นพระซึ่งได้นำตัวไปให้พระครูบุญเขตตาภรณ์ เจ้าคณะตำบลกรอกสมบูรณ์เพื่อทำการศึกไม่ให้เป้นการเสื่อมเสียของศาสนาพุทธก่อนที่จะทำการมอบตัวให้เจ้าหน้าที่ตำรวจอีกต่อไป

แหล่งที่มา :kapook

ผู้เรียบเรียง : khaodd



บทความแนะนำ


แก๊งปาหินอยากผิวขาวความสวยความงามข่าวแปลกข่าวล่าสุดพระพิศณุเตือนภัยผู้หญิงผิวขาวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก