ยุติกราม่า!! "มาร์กี้" เปิดใจ ขี่หลัง "ป๊อก" เรื่องธรรมดา เซย์โน ชุดว่ายน้ำ?เพราะเหตุผลแบบนี้!

อ่าน 4,214

เรียกฟีดแบกได้อย่างดี สำหรับ สาว มาร์กี้ ราศรี และหวานใจหนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ ที่เพิ่งมีภาพถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร Men?s Health ที่เรียกเสียงฮือฮากันได้พอสมควร กับภาพขี่หลังแฟนหนุ่ม จนกลายเป็นประเด็นดราม่ากันเบาๆ ในเรืองของความเหมาะสม ที่บางเสียงวิจารณ์ก็บอกว่ามันดู โจ่งแจ้ง เกินไป?ในขณะที่บางคนก็มองว่า เป็นเรื่องธรรมดา งานนี้สาว มาร์กี้ ได้บอกกับสื่อว่า

"ก็ขี่หลังปกติค่ะไม่ได้มีอะไร ถ่ายตามความเหมาะสมและก็ตามอายุเราด้วยแหละ แถมภาพที่ใกล้ชิดก็มีแค่ภาพหน้าปก เพราะภาพที่เหลือก็จะเป็นแนวๆ แข่งๆ ไฟท์ๆ เขาเหวี่ยงเรา งัดข้อกัน หรือเขาวิดพื้นแล้วเรานั่งทับอะไรประมาณนั้น ออกแนวสปอร์ตมากกว่า"

รวมทั้งชี้แจงว่า ภาพเซตนี้ ไม่ได้เน้นความเซ็กซี่ จะมีเพียงภาพขึ้นปกนี้ ภาพเดียวที่ใกล้ชิดกันขนาดนี้ โดยภาพอื่นๆจะเป็นแนวสปอร์ต แมนๆมากกว่า และยังบอกว่า ตนเองไม่ถนัดงานถ่ายเซ็กซี่หรือชุดว่ายน้ำอยู่แล้ว เพราะมองว่าตัวเองไม่ใช่แนว เซ็กส์สบึม หวือหวาอะไรเบอร์นั้น ส่วนถ้าจะให้ถ่ายคู่กับหนุ่มป็อกอีกหรือไม่นั้น ก็บอกว่า คงไม่บ่อยหรอก นิดๆหน่อยๆก็พอ..เพราะ เขินนนน ค่าาาา



บทความแนะนำ


ภรรยาความรักการศึกษาSCBCashBonusไทยพาณิชย์Backผู้ชายผู้หญิงการปฏิรูปหลักสูตรผลิตครูในศตวรรษโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก