หนุ่มอายุ 23 เข้าบ้านจะมายืมนั่งร้าน ก่อนจะเจอภาพสยองคาตา

อ่าน 14,896

เมื่อวันที่ 25 ก.พ.2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตายในบ้านนั่งบนรถกระบะ เหตุเกิดขึ้นที่ บ้านไม่มีเลขที่ ซอยทุ่งกลมตาลหมัน 15 บ้านตาลหมัน หมู่ 8 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายเทียนเนียง อายุ 41 ปี สัญชาติเมียนมาห์ นั่งอยู่ท้ายกะบะหลังรถกระบะ อยู่ในสภาพลิ้นจุกปาก ตัวแข็งมาก ลำคอพบว่ามีลวดรัดผูกติดกับขื่อหลังคาบ้าน จากการสำรวจไม่มีการต่อสู้แต่อย่างใด ไม่พบบาดแผลตามร่างกาย คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้ว 4 ชั่วโมง สร้างความตกใจแก่ชาวบ้านยิ่งนัก

นายกิตติคุณ สมเจตนา อายุ 23 ปี คนแรกที่มาพบศพได้กล่าวกับกับตำรวจว่า ตนได้โทรศัพท์มาหา นายเสนอง ศรีสงคราม อายุ 50 ปี ผู้เป็นเจ้าของบ้าน ว่าตนนั้นจะขอยืมนั่งร้าน แต่เจ้าของบ้านไม่ได้อยู่บ้านเดินทางไปต่างจังหวัด จึงได้เข้ามาเอาเองที่บ้านและมาพบผู้ตายนั่งตัวแข็งท่อบนรถกระบะดังกล่าว หลังจากนั้นตนก็รีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดู

ด้านเจ้าของบ้านกล่าวว่า ผู้ตายมีอาชีพต่อเติมรับเหมารายย่อย ทำมา 1 กว่าแล้ว ช่วงเช้าผู้ตายโทรศัพท์ขอยืมเครื่องมือช่างตนก็ให้เข้าไปเอา ต่อมาก็มาทราบว่าผู้ตายมาเสียชีวิตแล้ว สาเหตุการจบชีวิตครั้งนี้ตนก็ไม่ทราบแน่ชัด แต่เห็นผู้ตายเครียดมากภรรยาที่เมียนมาร์นั้นป่วยหนัก แถมต้องมาเลี้ยงลูกอีก 3 คน และไม่ค่อยมีงานอีกด้วยนี่อาจเป็นสาเหตุให้เขาลาโลกครั้งนี้

ทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวยสันนิษฐานว่าก่อนที่ผู้ตายจะผูกคอตายนั้น ผู้ตายน่าจะดื่มสุรามาก่อน และประสบอุบัติเหตุรถจักรยายนต์ล้ม เพราะตามตัวมีโคลนเปื้อน แล้วจึงมาตัดสินใจผูกคอตายดังกล่าว



บทความแนะนำ


รองเท้าส้นสูงกระเป๋าแบนประสบการณ์ตรงอาร์เดอะสตาร์จียอนการศึกษาIGอาร์เดอะสตาร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก