เรื่อยๆ ไม่รีบแต่งงาน "คริส หอวัง" เล็งฝากไข่เพิ่ม หลังเคยฝากเมื่อ 2 ปีที่แล้ว

อ่าน 2,687

เห็นว่าจะไปฝากไข่เพิ่มหลังเคยฝากเมื่อ 2 ปีที่แล้วสำหรับ "คริส หอวัง"? ก็ไม่รู้ว่าเป็นการเตรียมพร้อมการแต่งงานหรือเปล่าเพราะเพื่อนๆ ก็แต่งงานมีลูกกันไปเกือบหมดแล้ว พอได้เจอเจ้าตัวในงาน Cathy Doll's 5 year Anniversary ณ สยามสแควร์ วัน ก็ให้สัมภาษณ์ว่า

"คิวปิดซีรี่ย์จะเข้าวันที่ 5 มี.ค.ก็ฝากติดตามด้วยนะ มีทั้งหมด 8 เรื่อง แต่ไม่ได้ลงพร้อม "เมียหลวง" นะ เมียหลวงเดี๋ยวเขาจะเร่งถ่ายแล้ว ปิดกล้องมี.ค.แต่ฉายเมื่อไรก็ต้องติดตามแต่ปีนี้แน่นอน ละครรุม 2 เรื่องเลยก็เหน็ดเหนื่อยมาก แต่เพื่อความสุขของทุกคนก็สนุก บทก็แตกต่างกันมากเลย อย่างคิวปิดเดอะซีรีส์ จะเล่นเป็นหอมหมื่นลี้เป็นคนโก๊ะๆ ตลกๆ คิดว่าตัวเองสวยแต่ไม่ได้สวย สวยเพราะเครื่องสำอางค์ ส่วนอีกบทคือเมียน้อยอ่ะ แรงมาก

เรื่องฝากไข่ที่เคยบอกว่าจะหมดอายุแล้ว ก็ตอนนี้เจนสุดาคลอดแล้วเนอะ จริงๆ ผู้ชายยังไม่ขอมันไม่มีผล ถ้าเกิดมันเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมเดี๋ยวมันก็มาเอง เราฝากไปยังไม่ถึง2 ปีแต่มันก็มีหมดอายุ มันก็มีต้องไปเปลี่ยนไข่ ตอนที่ตัดสินใจฝากคือแม่เหมือนไปคุยกับเพื่อนเขา ลูกสาวเขาทำแล้วที่อเมริกามันฮิตมาก เพราะแต่งงานกันช้าลง ทุกประเทศทั่วโลกก็เหมือนวิวัฒนาการของร่างกายเราไปเร็วไม่เท่า เลยมีอันนี้ขึ้นมา

ก็ไม่กังวลว่าพอไปฝากแล้วเหมือนต้องเร่งแต่งงาน จริงๆ เอาความสุขของเราดีกว่าเนอะ ถ้าถึงเวลาที่จะแต่งงานเราพร้อมแล้ว แล้วตอนนั้นเลยเวลาที่ร่างกายเราจะสามารถมีไหวมันก็ช่วยไม่ได้ แต่เอาที่เรามีความรู้สึก ณ ตอนนี้ดีที่สุด จริงๆ ไข่มันมีอายุประมาณ 5 ปี ถ้าเกิดใครที่รู้ตัวว่าตัวเองจะแต่งงานช้ารีบไปฝากเลย อายุเท่าไรก็ไปฝากก่อน มันไม่มีจำกัดว่าต้องอายุ 30 ก่อนแล้วค่อยไปฝาก นี่เดี๋ยวถ้าถ่ายละครจบก็อาจจะไปฝากเพิ่ม เพราะพอเราเริ่มมีอายุมันก็จะไม่ค่อยแข็งแรงเท่าตอนที่ 22 แล้ว

สำหรับเรื่องแต่งงานก็ยัง ถ้าถึงเวลาพี่สื่อมวลชนได้รับเชิญแน่นอน เพื่อนๆ มีลูกกันหมดแล้วก็ไม่เป็นไร ช่วยเพื่อนเลี้ยงก่อนก็ได้ อย่างตอนนี้ไม่มีเวลาไปเยี่ยมเจนสุดาเลยนะ ถ่ายแต่ละคร เพราะเขาเร่งปิดอยู่ เรื่องวางแผนอนาคตคือมันเลยที่วางมาตั้งนานแล้ว ทุกคนก็จะมีเป็นสเต็ปว่าเรียนจบ ทำงานแป๊บหนึ่งเดี๋ยวจะแต่งงาน มันไม่มีอะไรตรงหรอก เอาที่เรามีความสุขวันนี้ และก็ให้มันเป็นเวลาที่เหมาะสมของมันดีกว่า เมื่อก่อนเวลาถูกถามเรื่องแต่งยอมรับว่ามีกดดันนะ ตอนนี้คือเบื่อแล้ว ชินแล้ว

เพื่อนแต่งงานกันหมดแล้ว แต่เรายังไม่คิดเรื่องแต่ง คือจริงๆ มันก็มีคนที่แต่งงานแล้ว เลิกแล้ว หรือแต่งงานแล้วตัดสินใจไม่มีลูก ทั้งเพื่อนในและนอกวงการ เดี๋ยวนี้โลกมันเปลี่ยนไปอะ เพื่อนที่แต่งงานมีลูกแล้วก็จะบอกว่ารีบมีลูกสิๆ แต่คนที่แต่งแล้วยังไม่มีลูกก็จะบอกว่าไม่มีลูกดีที่สุด สบายแกดูฉันสิ ถามว่าเราอยากมีลูกไหมอันนี้ไม่แน่ใจต้องรอถึงวันนั้นก่อน ตอนนี้ไม่อยากจะคิดเรื่องมีหรือไม่มี ตอนนี้ต้องข้ามสเต็ปแต่งงานไปก่อน ก็เลี้ยงหลานไปก่อน จริงๆ วันนี้วันเกิด "บีน่า ? บรู๊คลิน" ด้วยนะ เรามาทำงานก็เลยไม่ได้ไป หลานมีเยอะมากเราเลี้ยงได้ แต่มันก็ไม่เหมือนของเราที่บ้าน

ส่วนอยากให้ผู้ชายมาขอเร็วๆ ไหมก็เอาที่เหมาะสม เราไม่ได้กลัวการใช้ชีวิตคู่ เราก็เป็นแบบนี้ไม่ค่อยได้เปลี่ยนไปเท่าไร อาจจะแค่โตขึ้นความคิดเปลี่ยนไปแต่ทุกอย่างเหมือนเดิม เราเชื่อว่าไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ไม่ต้องไปเสียดายสิ่งที่ทำไปแล้ว ผ่านไปแล้ว เดินหน้าอย่างเดียว ความสุขที่เคยได้ก็เคยได้มาแล้วไง ถ้าวันนี้จะไม่สุขเท่าเดิม อยากเลิกก็เลิก มันเป็นโลกสมัยใหม่แล้ว ถ้าเขามาขอเร็วๆ นี้ก็ยังไม่รู้นะว่าพร้อมไหม ไว้ถึงเวลาก็น่าจะมาเองเนอะ สำหรับวาเลนไทน์ที่ผ่านมาเราก็อยู่ที่ญี่ปุ่น"

ขอขอบคุณภาพ : crishorwang



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์playboyข่าวบันเทิงTitanAttackผ่าพิภพไททันPartเพ็ญพักตร์ต่ายนิยสารต่ายเพ็ญพักตร์มาทันเวลาพอดีเพลงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก