แชร์สนั่น! นาทีหนุ่มเลือดร้อนโมโหหลังตำรวจเรียกขับรถย้อนสอนแต่พลาดล้ม จึงใช้โซ่ฟาด ชาวเน็ตวิจารณ์สองฝ่าย

อ่าน 2,271

จากเหตุการณ์ในคลิปนั้นได้เกิดเหตุหนุ่มวัย 22 ปี เป็นพนักงานรับสินค้าของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งริมถนนเทพรัตน์ หลังจากการก่อเหตุเข้าชกต่อยและใช้โซ่ล่ามรถจักรยานยนต์ฟาดเข้าไปที่ศรีษะ ด.ต.สุรัตน์ พงษ์สวรรค์ ผบ.หมู่ จร.สภ.บางพลี จนได้รับอาการบาดเจ็บ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนถนนเทพรัตน์ขาออก หลักกิโลเมตรที่ 18ช่องทางคู่ขนาน ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ สาเหตุนั้นมาจากชายหนุ่มรายดังกล่าวขั้นได้ขับรถย้อนศรมา ทางด้านเจ้าหน้าที่จึงทำการเรียกเพื่อให้ชายคนดังกล่าวจอด แต่กลับกลายเป็นว่าชายหนุ่มรายนี้ เร่งเครื่องเพื่อหนีจึงได้มีการใช้รถจักรยานยนต์เพื่อดักชายหนุ่มคนดังกล่าวไว้ ทำให้หนุ่มหนุ่มรายนี้ถึงกับเสียหลักล้ม และหนุ่มรายนี้ ออกอาการโมโหจนได้ลุกขึ้นมาเพื่อชกต่อยและใช้โซ่ฟาดเพื่อทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่พร้อมกับไม่ยอมให้จับแถมยังกล่าวคำพูดเกลี้ยวกราดแต่สุดท้ายก็ต้องยอมแต่โดยดีและโดนใส่กุญแจมือไปตามระเบียบเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นพึ่งมีการเผยคลิปในวันที่เกิดเหตุ

แหล่งที่มา :khaosod

ผู้เรียบเรียง : khaodd



บทความแนะนำ


หุ่นยนต์จิ๋วVortexเทคโนโลยีข่าวล่าสุดดาราแต่งงานเหงื่อเป็นพระธาตุไฮโซอาร์มเนยดาราสละโสดพระธาตุทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก