นาทีระทึก !! ฝรั่งซิ่งบิ๊กไบค์เสียหลักร่วงสะพานข้ามแยกสุวรรณภูมิ

อ่าน 3,416

จากกรณีโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปจากผู้ใช้เฟซบุ๊ค Ashf Up ซึ่งเป็นคลิปจากกล้องหน้ารถคันหนึ่ง เผยให้เห็นถึงเหตุการณ์ที่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติได้ขี่รถบิ๊กไบค์ชนราวสะพานและพลัดตกลงไปด้านล่างจนเสียชีวิต โดยระบุว่า "คลิปอุบัติเหตุเมื่อตอน 15.50 น. วันที่ 24-02-2017 ถนนกิ่งแก้วมุ่งหน้าไป ร่มเกล้า / สุวรรณภูมิ วันเวลาไม่ตรงเพราะกล้องหน้ารถมันจะพังเลยไม่ได้ตั้งวันที่ ชาวต่างชาติ (รู้ภายหลัง) ขี่รถบิ๊กไบค์เสียหลัก คนขับตกสะพาน เสียชีวิต R.I.P. เสียใจที่ช่วยได้แค่โทร. แจ้งเหตุ"

ทั้งนี้ กรณีดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลาดกระบัง ร่วมกับ สภ.บางแก้ว และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเข้าตรวจสอบสภาพศพ MR.CHRISTIAN MELZER อายุ 39 ปี ชาวยุโรปไม่ทราบสัญชาติ นอนหงายเสียชีวิตอยู่ในพงหญ้าข้างทาง ในสภาพแขนขาหักหลายท่อน และมีบาดแผลหลายแห่งตามร่างกาย ซึ่งล่าสุดแหล่งข่าวได่เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งจุดเกิดเหตุเป็นช่วงขึ้นทางยกระดับ ถนนกิ่งแก้ว มุ่งหน้าไปสนามบินสุวรรณภูมิ โดยกล้องจากหน้ารถของตนสามารถบันทึกภาพอุบัติเหตุครั้งนี้ได้ ขณะรถบิ๊กไบค์ยี่ห้อ ยามาฮ่า 1200 ซี.ซี. ขับขี่มาด้วยความเร็ว ก่อนร่างคนขี่จะกระเด็นตกสะพานเสียชีวิตดังกล่าว

ทั้งนี้ มีหลายคนมองว่ารถบิ๊กไบค์คันนี้อาจถูกเฉี่ยวชนมาก่อนหรือไม่ ซึ่งตนขอยืนยันว่า ไม่มีการเฉี่ยวหรือขับเบียดกับรถบิ๊กไบค์แต่อย่างใด หากดูจากคลิปจะเห็นว่ารถบิ๊กไบค์ขี่เข้าเลนซ้ายสุดด้วยความเร็ว ประกอบกับเป็นทางโค้งบนสะพานด้วย ทำให้รถบิ๊กไบค์เสียการควบคุมเอง ส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น



บทความแนะนำ


ฝันดีที่ทำร้ายเพลงจอนนิเฟอร์TheVoice3ความแตกต่างหัวแข็งเข้มแข็งอดทนเกวลินอ้อนใจมาแต่งงานนิคมงานแต่งดาราทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก