ลูกเศรษฐีไปเรียนเมืองนอก พบเป็นศพ โดนค้อนทุบ แถมคนร้ายยังเป็นคนใกล้ตัวอีกด้วย !!

อ่าน 8,830

หลายคนที่ไปเรียนหรือไปทำงานต่างประเทศคงรู้ดีว่า การอยู่คนเดียวในต่างแดนมันเหงาขนาดไหน ต้องอยู่ในที่ที่ไม่คุ้นเคย ภาษาก็ไม่ค่อยแข็งแรง มีหลายคนเคยบอกว่าการไปอยู่ต่างประเทศ แล้วสามารถหาแฟนได้ ถือว่าเป็นอะไรที่คุ้มค่าและเจ๋งที่สุดแล้ว นอกจากจะได้คนรู้ใจแล้ว มีคนพาไปเลี้ยงข้าว แถมภาษาของคุณก็จะพัฒนาขึ้นอีกด้วย อาจจะเทียบเท่าเจ้าของภาษาได้เลยล่ะ

แต่เรื่องราวที่เรานำมาให้เพื่อนๆได้ชมกันต่อไปนี้ ไม่ได้สวยหรู แบบในหนังที่ใครหลายคนคิด เพราะเมื่อไม่นานมานี้ ได้เกิดเรื่องราวน่าสลดขึ้น เป็นเรื่องราวของ นักศึกษาสาวชาวจีน นามว่า ซีซี วัย 24 ปี ที่เดินทางไปศึกษาต่อยังประเทศอังกฤษ ภายหลังพบว่าเธอเสียชีวิตแล้ว คาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากถูกแมตทิวส์ (แฟนหนุ่ม) ทุบตี จนเสียชีวิต นอกจากนี้ยังพบว่า ค่าห้องเช่าแล้วค่าใช้จ่ายต่างๆ เธอเป็นคนออกให้แฟนหนุ่มทั้งหมด

รายงานกล่าวว่า เธอมีฐานะร่ำรวยเป็นอันดับต้นๆ ในบรรดาเพื่อนๆต่างชาติทั้งหมด และทั้งคู่เจอกันที่ผับแห่งหนึ่ง หลังจากนั้น ก็สานสัมพันธ์กันมาเรื่อยจน ย้ายมาอยู่ด้วยกัน เธอเป็นออกค่าเช่าห้อง ซื้อรถและออกเงินค่าใช้จ่ายทั้งหมดให้แฟนหนุ่ม แต่สุดท้ายเธอกลับได้รับความตายเป็นสิ่งตอบแทน

โดยเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่ผ่านมา แมตทิวส์เห็นข้อความที่เธอสนทนากับเพื่อนชาย จึงเกิดอาการหึงหวง ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ตัวเองไว้ได้ ใช้ค้อนทุบแฟนสาวเสียชีวิต สุดท้ายจึงถุกจับดำเนินคดีในข้อหาฆาตรกรรม



บทความแนะนำ


เบนซ์การแต่งหน้าทำสีผมทรงผมรถน้ำมันหมดรถดับบนทางด่วนพลอยชมพูทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก