แม่เด็ก 12 ขวบถูกข้าราชการข่มขืน ขอตำรวจคุ้มครอง ผวาโดนป้าข่มขู่สั่งให้ถอนฟ้อง

อ่าน 3,764

ความคืบหน้ากรณีเด็กหญิงวัย 12 ปี และ 3 ขวบ เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเชียงใหม่ เนื่องจากถูกลุงเขยซึ่งเป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ ระดับผู้อำนวยการของหน่วยงานราชการแห่งหนึ่ง ทำอนาจารหลายครั้ง ระหว่างที่ไปพักอาศัยที่บ้านพักในหน่วยงานราชการ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ตามที่รายงานข่าวไปแล้ว

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา แม่และน้าสาวของเด็กหญิงวัย 12 ปี เดินทางไปยังกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 เพื่อเข้าร้องเรียนและขอให้ตำรวจคุ้มครอง โดยบอกว่า หลังเข้าแจ้งความดำเนินคดีได้ถูกข่มขู่จากคู่กรณี

น้าสาวของเด็กหญิงวัย 12 ปี เล่าว่า พี่สาวที่เป็นภรรยาของข้าราชการรายนี้ ได้เข้ามาพบที่บ้านพัก พร้อมกับพูดจาให้ถอนแจ้งความมิฉะนั้นจะฟ้องกลับ เพราะทำให้สามีเสียหายทั้งต่อหน้าที่การงานและหน่วยงานต้นสังกัด โดยยืนยันสามีไม่ได้ทำผิด ทำให้แม่และเด็กหญิง 12 ปี เกิดความหวาดกลัวและวิตกกังวล จึงต้องการให้ตำรวจเข้ามาดูแลความปลอดภัย

ขณะที่เด็กหญิงยังไปโรงเรียนตามปกติ แต่ได้กำชับให้ครูช่วยดูแลและในเวลาเลิกเรียนต้องให้แม่และน้ามารับเท่านั้น ไม่อนุญาตให้บุคคลอื่นมารับตัวเด็กไปเด็ดขาด

ด้าน พล.ต.ต.มนตรี สัมบุณณานนท์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 5 ยืนยันจะเร่งรัดการสอบสวนให้เสร็จโดยเร็ว ส่วนการคุ้มครองพยานก็พร้อมจะดำเนินการให้ตามที่ร้องขอ สำหรับความคืบหน้าทางคดีพนักงานสอบสวนได้รับแจ้งความไว้แล้ว และส่งผู้เสียหายไปตรวจร่างกาย

แต่การสอบสวนจำเป็นต้องทำตามกฎหมาย คือ ต้องมีทีมสหวิชาชีพ ทั้งนักสังคมสงเคราะห์และอัยการเข้าร่วม ทำให้ต้องใช้เวลาในการนัดหมาย แต่เบื้องต้นได้มีการซักถามข้อเท็จจริงไปแล้วบางส่วน และจะเร่งสอบพยานผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด รวมทั้งแพทย์ที่ตรวจร่างกาย คดีนี้ไม่หนักใจแม้ผู้ถูกกล่าวหาเป็นข้าราชการแต่ก็จะดำเนินการอย่างเต็มที่ สำหรับผู้ถูกกล่าวหาทราบว่ามีถิ่นที่อยู่แน่นอน

เบื้องต้น จะออกหมายเรียกมาให้ปากคำภายใน 1 ? 2 วันนี้ หากไม่มาตามหมายเรียกก็จะออกหมายจับต่อไป



บทความแนะนำ


JurassicWorldWillYoung85%Proofแบนด์วิดธ์อินเทอร์เน็ตไฟล์อัพเดทWindows10Jurassicตัวอย่างWorldภาพJurassicWorldทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก