13 เคล็ดลับมัดใจชาย จาก "ดีเจเพชรจ้า" ถึงสาวๆ ที่ไม่อยากโดนหนุ่มๆ เท!! #อดีตคาสโนวามาเอง

อ่าน 11,372

หลังเข้าพิธีวิวาห์สุดอลังการไปกับเจ้าสาวคนสวย ไปแล้ว งานนี้ ดีเจ เพชรจ้า ได้ออกมาเผยเคล็ดลับการใช้ชีวิตคู่ และการมีแฟนให้กับสาวๆ ทั้งหมด 13 ข้อ ถ้าเข้าใจและทำตามนี้ได้ รับรองว่าความรักยืนยาวแน่นอนจ้าาาา

1 คุณต้องเลือกคนที่ไม่ชอบโกหกตอแห_ เพราะสันดานนี้แก้ยาก พยายามหาคนที่ มีทัศนคติ ไม่ชอบเรื่องโกหก และพูดจริงทำจริง

2 ไม่เอะอะบอกเลิก อย่าบอกเลิกเวลาที่ทะเลาะกัน มันทำให้ฝ่ายชายหงุดหงิดและนำพามาสู่การนอกใจในอนาคต

3 อย่าพูดคำหยาบใส่กันแม้อายุจะใกล้กัน มึงกู ไอ้สั_ว์ ไอ้ห่า อย่าใช้รักกันต้องให้เกียรติกันต้องมองเค้าเป็นคนที่พิเศษที่สุด

4 อย่าใช้กำลังอย่าตบอย่าตี ผู้ชายทนให้ตบให้ตีได้ในระดับหนึ่งก็จริง แต่อาจมีสวนถ้าทนไม่ไหว555

5 ไฮไลท์เด็ดก็คือ ควรมีการผ่อนผันให้แฟนบ้าง ผู้ชายเป็นสัตว์สังคมที่อยู่กับตัวผู้ด้วยกัน อาจมีเวลาต้องการเพื่อน ควรมีช่องให้เค้าได้เจอเพื่อนฝูงตามธรรมชาติ

6 สร้างกฎเกณฑ์สำหรับคู่ของเรา เช่น ไม่หนีเที่ยวไม่นอกใจ ไม่ตอแห_

7 สร้างกฎ ต้องเคารพกฎ ถ้าชายทำผิดต้องเอาจริงเลิกคือเลิก ถ้าง้อ ไม่ประทับใจ อย่าไปดีด้วย เพราะ มันเป็นการวัดความสนใจในตัวเรา

8 เป็นผู้หญิงที่มีคุณค่า อย่าทำอะไรไม่ดี อย่าแรด อย่านอกใจ บางคนเป็นเมียที่แสนดี แต่พอแฟนทำอะไรไม่ดีก็ชอบประชด ทำไม่ดีบ้าง เป็นสิ่งไร้ประโยชน์ อย่าประชด มันเลวปล่อยให้มันเลว แล้วเราไปหาสิ่งที่ดีกว่า ง่ายกว่าเยอะ

9 เป็นตัวของตัวเอง ไม่ชอบอะไรในตัวผู้ชายบอกเค้า อย่า พยายามเปลี่ยนเค้า แค่บอก แล้วดูอาการว่า ฟีดแบคเป็นยังไง

10 อย่าให้เค้าฟันง่ายๆ ความรักคือเกม เกมความรัก ปิดเกมง่าย เกมก็จบเร็ว ผู้ชายก็เบื่อ ถ้าเร็วไป ขั้นต่ำพี่ขอ 1 ปี สำหรับพิสูจน์สันดานผู้ชาย

11 อย่าเลี้ยงผู้ชาย ผู้ชายเป็นสัตว์ที่เป็นผู้นำไม่มีผู้ชายคนไหนที่ดีแต่เอาเงินผู้หญิงจำไว้ รักกันมันจะไม่เอาเงินเรา

12 อย่าเป็นคนขี้บ่น เหมือนแม่ อย่าสอนโน้นนู้นนี่ เพศชายรู้ตั้งแต่เกิดว่าเป็นผู้นำ อยากสอนอะไรมันให้ใช้คำว่า ตัวเอง ลองทำแบบนี้มั้ย ให้กำลังใจมัน ให้ความอบอุ่น ให้ความรัก ให้อภัย(ไม่มากเกินไป)

13 อย่าเป็นผู้รับมากเกินไป จะเป็นหนี้บุญคุณ ตัวผู้ได้ในอนาคต รับได้แต่ต้องมีการให้คืนบ้างธรรมชาติผู้ชายมักชอบ สิ่งของที่ทำให้ด้วยใจและเวลาไม่เน้นถึงราคา เช่น ทำอาหารให้ ถักผ้าพันคอ ทำการ์ด หรือ ทำสมุดรวมเล่มรูปภาพ

cr.sanook.com



บทความแนะนำ


ความเชื่อดูดวงดูแลผิวหน้าตัดช็อยส์วัยทำงานเด็กนักเรียนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก