ธรรมะไม่ได้ช่วย !!! "หลวงพ่อ" สายโหด! คว้าไม้ฟาด "พนักงาน บขส." เลือดท่วมกลางสถานีฯ ก่อนรู้สาเหตุแทบรับไม่ได้

อ่าน 14,812

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีเหตุพระทำร้ายเจ้าหน้าพนักงานจ้าง ที่สถานีขนส่งจังหวัดบุรีรัมย์ (บขส.) ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงได้เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างจรรยาธรรม และแพทย์โรงพยาบาลบุรีรัมย์

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ นส.ทิพย์สุดา ทองสิริอนันต์ เป็นพนักงานจ้างของสถานีขนส่งบุรีรัมย์ ยืนเจ็บอยู่ มีแผลที่บริเวณกกหู เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการห้ามเลือด เนื่องจากมีเลือดไหลออกมาไม่หยุด ถัดไปเห็นพระสงฆ์รูปดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการเข้าควบคุมพระดังกล่าวไว้ เพื่อให้สงบสติ อารมณ์ เบื้องต้นยังไม่ทราบข้อมูลพระ ตำรวจจึงได้คุมตัวไปสอบสวนต่อที่สถานีตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์

นาย เรวุธ รักภักดี วินมอเตอร์ไซค์ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ขนส่งได้เข้าตักเตือนพระ เนื่องจากกำลังหยิบวารสาร และหนังสือพิมพ์ ที่มีไว้บริการสำหรับผู้ที่รอรถโดยสาร ใส่ในย่ามของตนเอง ทำให้พระไม่พอใจที่พูดเสียงดังใส่ ก่อนคว้าไม้ที่ใช้ค้ำแขนเดิน ฟาดเข้าที่บริเวณกกหู คนเห็นเหตุการณ์จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

นอกจากนี้ หนุ่มวินมอเตอร์ไซค์ ยังกล่าวอีกว่า ตนเคยเห็นพระสงฆ์รูปนี้บ่อยครั้ง และจะให้ตนขับไปส่งให้ที่ต่างๆ และไม่เคยจ่ายค่าใช้บริการ โดยอ้างว่าวันหลังจะเอามาจ่ายให้ ซึ่งตนก็ไม่แน่ใจว่าพระดังกล่าวเป็นพระของวัดไหนเพราะไม่เคยให้ไปส่งที่วัด

ขอบคุณภาพ "ตั้มสายข่าว"เรียบเรียง พันพิง



บทความแนะนำ


Zoolanderหนังคอมเมดี้หนังภาคต่อเมืองลวงคนเลือนผู้หญิงความรักแนะนำซีรี่ย์ปัญหาความรักผู้ชายPinesWaywardทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก