โทรศัพท์จะพัง!! พลาดหลุดกลางละคร เบอร์คุณสาธิต หรือ "หมาก ปริญ" ในละครคลื่นชีวิต เหล่าแฟนๆโทรกันให้ว่อน สุดท้ายคือเบอร์ใครกันแน่?

อ่าน 2,047

ละครเรื่องคลื่นชีวิต ในตอนล่าสุด ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ผ่านมา กับฉากดราม่าของคู่พระนางมิสจี กับสาธิต ที่นำแสดงโดย หมาก ปริญ สุภารัตน์ และ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่เดินทางมาถึงตอนไคลแมกซ์ของเรื่อง ที่ทางด้านของพระเอกได้ยื่นข้อเสนอกับแม่นางเอกไปด้วยอารมณ์ประชดประชัน ว่าถ้าไม่อยากให้รื้อคดีนี้ ก็ต้องให้นางเอกมานอนกับตนเอง และนางเอกก็ดันมาได้ยินในทุกคำพูดเหล่านี้ของพระเอก ที่นำมาสู่การมีสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งต่อกัน แต่ไม่ใช่อารมณ์รักที่หวานซึ้ง แต่เป็นอารมณ์รักที่สับสน ทั้งรัก ทั้งแค้น โกรธ และเจ็บปวด กลายเป็นความรู้สึกที่เลวร้ายของทั้งคู่ แต่นอกจากฉากนี้ซึ่งเป็นที่พูดถึงกันเยอะมากๆแล้ว

อีกหนึ่งฉากของเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา กับฉากที่นางเอกโทรหาพระเอกด้วยความโหยหาที่สนามบิน ฉากนี้เอง ได้ทำกลายเป็นเรื่องเป็นราว เมื่อที่จอมือถือของมิสจี ดันปรากฎให้เห็นเบอร์โทรศัพท์ของสาธิตอย่างชัดเจน

จนทำคนดูจำนวนมากเข้าใจผิดคิดว่าเป็นเบอร์ของพระเอกจริงๆ จึงโทรเข้าไปที่เบอร์ดังกล่าว ซึ่งปรากฎว่าเป็นเบอร์ของทีมงานในกองละครเรื่องนี้ ทำเจ้าตัวต้องออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงว่าเบอร์นี้เป็นของทีมงานเองจ้า รับจนสายแทบไหม้แล้ว ไม่ใช่เบอร์ของพระเอกแต่อย่างใด รู้แบบนี้แล้วก็ไม่ต้องเสียเงินโทรไปแล้วนะคะ



บทความแนะนำ


ผู้ชายข่าวล่าสุดฆ่าน้าต่อหน้าเด็กความรักผู้หญิงเซ็กส์นักเรียนนักเลงอาชีวะตีกันพกอาวุธทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก