เปิดใจครั้งแรก! "ยุ้ย" พูดหมดเปลือก ช็อค "ไทด์" ขอหย่าฟ้าแล่บ ให้ลูกเรียกสาวใหม่ว่าแม่!? พร้อมยื่นขอเสนอให้แบบนี้อีก (คลิป)

อ่าน 6,413

จากที่มีปัญหากันภายในครอบครัวของหนุ่ม ไทด์ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ ซึ่งหลังจากใช้ชีวิตคู่กับภรรยาอย่างคุณ ยุ้ย มานาน 13 ปี จนมีลูกๆด้วยกันหลายคน แต่จู่ๆก็เกิดข่าวช็อควงการขึ้นมาว่า มีการยื่นเรื่องขอหย่ากัน จนกลายเป็นที่สนใจของหลายๆคน

ล่าสุด ทีมข่าวสด ได้เข้าพบและพูดคุยกับ คุณยุ้ย คนึงนิจ ศิริพงษ์ปรีดา ซึ่งเป็นญาติกับอดีตนางเอกสาวคนดังอย่าง นิ้ง กุลสตรีด้วย

โดยเธอได้บอกว่า ก่อนหน้านี้ สามีคือ คุณไทด์ ยังรักกันดีตามปกติ ซึ่งฝ่ายชายก็มีการจัดงานเลี้ยงวันเกิดรวมกับงานครบรอบวันแต่งงานให้กับตนเองเมื่อเร็วๆนี้อยู่เลย ก่อนที่จะมีการเร่งรัดให้เธอทำการหย่า

ซึ่งคุณยุ้ยบอกว่า เชื่อว่า สามีมีผู้หญิงคนอื่นเข้ามาแน่นอน ทั้งยังมีการยื่นข้อเสนอ ที่เป็นผลประโยชน์ให้กับเธอ หากเธอทำการหย่ากับสามีให้อีกด้วย

ทั้งนี้ ที่เธอนำหลักฐานทั้งหมดออกมาชี้แจงเช่นนี้ เพื่อต้องการจะบอกว่า ตนเองไม่ได้นำรูปภาพเก่าๆ ออกมาโชว์ อย่างที่หนุ่ม ไทด์ บอกกับสื่ออย่างแน่นอน โดยเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นนั้น เกิดขึ้นภายในเดือนเดียว ทำให้เธอช็อคมาก นอกจากนี้ ลูกสาวของเธอยังบอกว่า หนุ่มไทด์ เคยพาลูกไปพบกับผู้หญิงคนใหม่ และยังให้เรียกผู้หญิงคนใหม่ว่า แม่ อีกด้วย?

ขอบคุณที่มา เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร



บทความแนะนำ


ผู้หญิงPHILIPSSolidSHB5800Bassความสัมพันธ์วิทยาศาสตร์conceptเทคโนโลยีความสวยความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก