ล่าสุด! "บอย พิษณุ" เคลื่อนไหวแล้ว พร้อมเขียนข้อความนี้ลงไอจี หลังเกิดดราม่า "ต้นหอม-ซัน"

อ่าน 14,449

หนุ่มบอยเคลื่อนไหวแล้ว! หลังจากที่เกิดดราม่าความสัมพันธ์เรื่องความรักของคู่รักอย่าง "ดีเจต้นหอม ศกุลตลา" กับแฟนหนุ่ม "ซัน ประชากร" ที่ดูท่าแล้วความรักของทั้งคู่จะเริ่มมีปัญหากันเสียแล้วเมื่อหนุ่มซันได้ลบรูปของต้นหอมแฟนสาวที่เพิ่งเปิดตัวว่าคบกันเมื่อไม่นานจนเกลี้ยงไอจี และยังไม่มีท่าทีว่าทั้งคู่จะออกมาแถลงข่าวเพื่อชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด จนแฟนๆต่างรู้สึกเป็นห่วงต้นหอมจึงได้เข้าไปคอมเม้นท์แสดงความห่วงใยในไอจีของเพื่อนสนิทหนุ่ม "บอย พิษณุ" พร้อมทั้งยังฝากให้หนุ่มบอยช่วยดูแลสาวต้นหอมอีกด้วย ล่าสุด! หนุ่มบอยก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวไอจี

ด้วยการโพสต์ภาพพร้อมเขียนข้อความถึงเพื่อนสนิทต้นหอมและหนุ่มซันแล้วว่า "ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรที่ทำให้งอลกัน แต่ประสบการณ์นี้มันจะทำให้รักกันมากขึ้น..ถ้าผ่านมันไปได้ก็จะดีขึ้นเนอะ #เป็นกำลังใจให้ทั้งสองคนนะ?ฮึบๆ #แต่ท้ายที่สุดความรักเป็นเรื่องของคนสองคนจริงๆ #ผู้ชมก็ได้แต่เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ก็เท่านั้นเอง #อยากเห็นรอยยิ้มที่มีความสุขของทั้งคู่"

อยากเห็นรอยยิ้มที่มีความสุขของทั้งคู่

สงสารต้นหอมจัง

เครียดตามเลยฝากดูแลด้วยนะค่ะ

เพื่อนซี้

ฝากด้วยน๊าาาา

ดูแลต้นหอมให้ด้วยนะ

สู้ๆนะคะ

คืนดีกันเถอะ

ขอบคุณข้อมูล:@boy_pisanu , djtonhorm



บทความแนะนำ


Ultramanสายการบินซุปตาร์ภาพยนตร์แอร์เอเชียการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยกิจกรรมท่องเที่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก