ช็อควงการ "ศรราม น้ำเพชร" เปิดใจความสัมพันธ์ "ซีดี เดอร์สตาร์" หลังภาพหลุดมุ้งมิ้งกัน เกินเพื่อน!? (คลิป)

อ่าน 1,980

บอกเลยว่างานนี้ เล่นเอา แม่ยกใจหายใจคว่ำกันอย่างแน่นอน สำหรับข่าวของ ลิเกเงินล้าน อย่าง ศรราม น้ำเพชร ที่ล่าสุดนี้ มีหลายคนเริ่มจับตามองความสัมพันธ์ของเจ้าตัวกับหนุ่ม ซีดี เดอะสตาร์ 10 ที่ดูเหมือนว่ามีความมุ้งมิ้งกันเกินเพื่อน (รึเปล่า!?) งานนี้หนุ่มลิเกขวัญใจแม่ยก ได้ออกมาเผยว่า

"ไม่ซีเรียสที่โดนคนมองว่าเป็นเกย์ เพราะโดนมองมาแบบนี้ตลอด เราเข้าใจว่าคอมเม้นต์ต่างๆก็เป็นแค่คำพูดไม่เก็บมาคิด เพราะเรารู้ดีว่าเราเป็นยังไง ที่เราชวนกันไปทำบุญเราไปในอารมณ์เพื่อน ปกติไปทำบุญกับแฟนคลับอยู่แล้ว จะไม่ค่อยได้เห็นไปทำบุญกับซีดีบ่อย เพราะนานทีซีดีจะกลับมาอยุธยา และนานๆทีที่ผมจะว่าง ไม่เคยไปกันสองคน มีคนอื่นไปด้วยอยุ๋แล้ว"

"ไม่กลัวกระทบกับภาพลักษณ์พระเอกลิเกอยู่แล้ว เพราะเรารู้อยู่แล้วว่าข่าวมันจริงไหม อะไรไม่จริงก็เฉย ถ้าไปไหนกับซีดีอีกก็ไม่เกร็งไม่กลัวอะไร เพราะสิ่งที่ทำเป็นชวนไปทำบุญ ไม่กลัวว่าผู้หญิงจะไม่เข้ามาเพราะตอนนี้ยังไม่คิดเรื่องแฟน ถึงจะมองเป็นธรรมชาติแต่เราเสพติดการทำงานไปแล้ว"

"แฟนคลับไม่ค่อยซีเรียสเรื่องข่าวแต่ซีเรียสเรื่องคอมเม้นท์มากกว่า แต่ตัวผมไม่ได้ซีเรียส์เพราะเคยเจอแรงกว่านี้มาแล้ว ไม่มีสเปคสาวถูกใจใครก็ชอบ ชอบสาวผิวขาว ถ้ามีแฟนไม่กลัวกระแสความดังครอป คือแฟนคลับรักที่เราเป็นตัวเรา เพราะเค้าชอบเรามาตั้งแต่เด็ก"

ขอบคุณที่มา tsood.com



บทความแนะนำ


ผู้หญิงEndFinalSaleCHAPSCPS70%Seasonความลับแฟนหนุ่มผู้ชายโปรโมชั่นปัญหาความรักความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก