หนุ่มกบินทร์โพสต์เฟซบุ๊ก ถูกแก๊งตร.-ทหารอุ้มรีดทรัพย์ อ้างพัวพันยาเสพติด

อ่าน 4,539

หนุ่มกบินทบุรีโพสต์เฟซบุ๊กถูกแก๊งตำรวจ-ทหารจับตัวไปอุ้มรีดทรัพย์ พยายามจะเค้นเรื่องยาเสพติด และกรรโชกทรัพย์จำนวน 5 แสนบาท ทั้งที่ไม่รู้เรื่องอะไร

จากกรณีมีเฟซบุ๊กชื่อ ?ตัวคนเดียว เฟี้ยวกว่าเยอะ? ได้โพสต์ข้อความให้ช่วยกันแชร์ด้วยครับ พวกนี้เป็นตำรวจทหารปลอม ชอบจับไปเรียกค่าไถ่ ช่วยกันแชร์ด้วยครับ แจ้งความแล้วที่ สภ.กบินทร์บุรี แต่คดียังไม่คืบหน้า เพราะมีระดับผู้การฯ มาขอร้อง ไม่ให้ตำรวจกบินทร์บุรีออกหมายจับ จะไปร้องเรียนก็สงสารตำรวจดีๆ ที่ไม่รู้เรื่องจะโดนย้ายอีก ก็มีทางนี้แหละครับที่จะจับเองได้ ใครเจอคนพวกนี้มีรางวัลให้ 1 หมื่นบาทครับ พร้อมลงรูปในหน้าเฟซบุ๊กเป็นรูปกล้องวงจรปิดของแก๊งอุ้มจำนวน 32 ภาพ

ในเวลาต่อมาทางผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบเจ้าตัวเพื่อขอสัมภาษณ์รายละเอียด นายสมปอง สารมูล ชาวบ้านตำบลกบินทร์ อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี ได้กล่าวว่า ในช่วงเวลาประมาณ 14.30 น. ของวันที่ 23 ตุลาคม 2559 ขณะที่กำลังอยู่ข้างบ้านมีรถเก๋งวีออส สีดำ ทะเบียน 4297 กทม. มาจอดที่บริเวณหน้าบ้าน ซึ่งรถคันดังกล่าวมาด้วยกัน 3 คน 2 ใน 3 ได้เดินลงมาจากรถ

คนแรกลักษณะผอมสูงผิวดำแดง อายุ 40 ปีเศษ คนที่ 2 เตี้ยขาว อายุประมาณ 50 ปีเศษ พร้อมกับมีรถเก๋งยี่ห้อเชฟโรเลตสีดำเข้ามาจอด มีกลุ่มชายฉกรรจ์ 4 คนลงมาหาตน พร้อมอ้างตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหาร เพื่อต้องการทราบเรื่องข้อมูลยาเสพติด

นายสมปอง เล่าว่า หลังจากพ้นโทษออกมา ตนเองเลิกเกี่ยวข้องกับยาเสพติด แต่กลุ่มคนดังกล่าวไม่เชื่อ พยายามจะอุ้มขึ้นรถ ตนเองพยายามหนีแต่หนีไม่รอด ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ 1 ในนั้นแต่งชุดสารวัตรทหาร อุ้มขึ้นรถต่อหน้าภรรยา

หลังจากนั้นได้ขับรถพาตนเองไปเข้าพื้นที่เส้นถนนสายองครักษ์ จังหวัดนครนายก กลุ่มคนดังกล่าวให้ตนเองโอนเงินให้จำนวน 500,000 บาท จึงจะยอมปล่อยตัว แต่ตนเองบอกว่าไม่มี ต่อรองเหลือ 50,000 บาท หลังจากตกลงได้ตนเองจึงได้โทรศัพท์ไปหาภรรยา ให้ไปกู้เงินจากนายบัง

หลังจากได้เงินมาแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี ได้พาภรรยาไปโอนเงินที่ธนาคารกรุงเทพฯ สาขาโลตัส กบินทร์บุรี จำนวน 50,000 บาท เมื่อกลุ่มชายฉกรรจ์ไปจอดเติมน้ำมันที่ปั๊มแห่งหนึ่ง พร้อมตรวจสอบยอดเงินว่ามีเงินโอนเข้ามาจริง จึงได้พาตนเองไปปล่อยแถววัดพระธรรมกายและให้เดินทางกลับบ้านเอง

แต่ภายหลังมีนายทหารระดับยศพันเอก ติดต่อขอเคลียร์คดี เนื่องจากทราบว่ามีการแจ้งความไว้ พร้อมให้ ส.ท.วิศรุต รามัญอุดม กับ พ.จ.อ.ศิริชัย ทิพปกรรณ์ ที่ร่วมขบวนการอุ้มตน นำเงินมาคืนพร้อมดอกเบี้ย ให้ตนเองรับเงินคืนที่ สภ.กบินทร์บุรี เมื่อ 26 ธันวาคม 2559 ที่ผ่านมา เพื่อไม่ให้ดำเนินคดีแพ่งและอาญาในเรื่องนี้

ตนเห็นว่าคดีความยังไม่คืบหน้าใดๆ และต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งดำเนินการ พร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดูแลความปลอดภัย เนื่องจากเกรงว่ากลุ่มชายดังกล่าวจะแอบมาทำร้ายตนเองอีกครั้ง



บทความแนะนำ


เกมยิงซอมบี้นักพัฒนาเกมSteamGATPATO-NETขอแต่งงานสนามบินดอนเมืองข่าวบันเทิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก