คอลัมนิสต์ "ญี่ปุ่น" เผยนักเตะไทยที่ควรจะได้เล่นใน J1 ต่อจาก "เจ" ก็คือ "โด"

อ่าน 1,763

หลังจากจบการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 2 ที่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ คาชิม่า อันท์เลอร์ส ไป 2-1 เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

"ทัตสึนาริ ฮอนดะ" คอลัมนิสต์ชาวญี่ปุ่น และนักข่าวอิสระ ผู้เขียนบทความให้กับนิตยสารชื่อดังไม่ว่าจะเป็น Football Channel Asia และ Soccerking ได้ออกมาแสดงความเห็นหลังจบเกมว่า นักเตะไทยที่ควรจะได้เล่นใน J1 ถัดจาก "ชนาธิป สรงกระสินธ์" คือ "ทริสตอง โด"

โดยเนื้อหามีใจความว่า

???????????????????????????????????????????????????????????

??????????????????J??????????????????????????????????????

ซึ่งแปลได้คร่าวๆว่า

"ถึงแม้ว่าอาจจะดูเร็วไปหน่อย แต่ผมอยากจะแนะนำว่า 'ทริสตอง โด' เหมาะสมที่จะได้ไปเล่นที่ญี่ปุ่นถัดจาก 'ชนาธิป สรงกระสินธ์' นักเตะทีมชาติไทยคนนี้เล่นตำแหน่งแบ็กขวา ผมคิดว่าเค้าสามารถเล่นใน J1 ได้นะ แต่ด้วยความหล่อของเค้า อาจจะไม่เหมาะที่เข้าไปแช่ออนเซ็น ฮ่าๆๆๆ"

สำหรับการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 3 ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะต้องออกไปเยือน อุลซาน ฮุนได เอฟซี ที่แพ้ คาชิม่า อันท์เลอร์ส ไป 0-2 ในการแข่งขันนัดแรก และชนะ บริสเบน รอร์ ไป 6-0 ในการแข่งขันนัดที่สอง

โดยการแข่งขันนัดที่ 3 จะทำการแข่งขันในวันที่ 14 มี.ค. 2560 เวลา 19.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือเวลา 17.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ขอขอบคุณข้อมูล : www.teamthailand.in.th



บทความแนะนำ


สลากกินแบ่งCushionคูชั่นบีบีคูชั่นขอเลขเด็ดจ.สกลนครCushionAttackTitanPartผ่าพิภพไททันภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก