น้ำตาคลอ! ลูกสุนัขนอนดูดนมจากศพแม่ หลังแม่สุนัขตาย เพราะเข้าไปช่วยลูกจากกองเพลิง

อ่าน 14,030

พ.ต.ต.พงศธร คำวรรณา สราวัตรเวร สภ.วังกะพี้ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ รุดเข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 58/4 หมู่ 7 บ้านไผ่ใหญ่ ต.หาดกรวด อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ ซึ่งเกิดเหตุเพลิงไหม้บ้าน หลังเจ้าหน้าที่จากงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลหาดกรวดและตำบลวังกะพี้ ระดมรถดับเพลิงเข้าควบคุม แต่ด้วยเป็นบ้านไม้สักยกพื้นสูงและใต้ถุนบ้านเก็บของเก่าที่รับซื้อมา จึงทำให้เป็นเชื้อเพลิง ทำให้ไฟโหมไหม้และลุกลามอย่างรวดเร็ว ไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลัง

จากการสอบสวนนายพัชระ ราชสิงหาญ อายุ 30 ปี เจ้าของบ้าน มีอาชีพรับซื้อของเก่า ทราบว่าช่วงเกิดเหตุตนและลูกชาย ออกไปซื้อก๋วยเตี๋ยว ไม่มีใครอยู่บ้าน รับแจ้งทางโทรศัพท์จากญาติว่า บ้านถูกไฟไหม้จึงรีบกลับมา พบว่าไม่เหลืออะไรเลย เนื่องจากไฟโหมไหม้ทรัพย์สินภายในบ้านอย่างรวดเร็ว 5 ชีวิต พ่อแม่ และลูก 3 คน เหลือเสื้อผ้าคนละ 1 ชุดที่ใส่ติดตัว ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการตรวจพิสูจน์หลังฐาน

ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบสุนัขเพศเมีย 1 ตัวนอนเสียชีวิตอยู่ จากนั้นไม่นาน ก็มีลูกสุนัข 2 ตัววิ่งกรูมาหา และใช้ปากดูดนมจากเต้าของแม่สุนัข ท่ามกลางสายตาของชาวบ้าน และเจ้าหน้าที่ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ ต่างรู้สึกสงสารและหดหู่ใจ เพราะนั่นเป็นน้ำนมจากแม่ครั้งสุดท้ายที่ลูกสุนัขจะได้กิน

?น้ำขิง แม่สุนัข มีอาการร้อนรน พยายามหาลู่ทางเข้ากองไฟที่กำลังโหมไหม้ ด้วยความรักและห่วงลูก วิ่งวนไปวนมา เห่าเสียงดัง ไม่ห่วงชีวิตตัวเองเลย เจ้าหน้าที่ต่างก็เร่งควบคุมไฟ และยังไม่ทันได้ตัดกระแสไฟฟ้า ทำให้ น้ำขิง ถูกไฟฟ้าช็อตตาย? นายประดิษฐ์เล่า

ส่วนลูกสุนัข 2 ตัวที่รอด นายพัชระ เจ้าของบ้าน ตั้งชื่อว่า เจ้ารอด และเจ้าโชคดี พร้อมจะเลี้ยงต่อไป แม้ตนจะไม่เหลือทรัพย์สินใดๆก็ตาม ทั้งนี้ต่างก็สูญเสียด้วยกัน จะไม่ทิ้งแน่นอน



บทความแนะนำ


การศึกษาภัทรธิดาแตงโมข่าวบันเทิงการศึกษาพ่อแต่งโมพ่อโสทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก