เธอคือปาฏิหารย์!! "หมอโอ๊ค" เปิดใจ อัพเดทอาการโรคหัวใจของ "น้องอลิน" ล่าสุดฟังแล้วน้ำตาคลอ#หัวอกคนเป็นพ่อ

อ่าน 14,218

หลังจากที่ลูกสาวสุดที่รักของ หมอโอ๊ค สมิทธิ์ อย่าง น้องอลิน เข้ารับการผ่าตัดทำบอลลูนหัวใจ ไปแล้วเมื่อช่วงที่ผ่านมา และก็ยังคงต้องเข้าๆออกๆ โรงพยาบาลตลอดเวลา

ล่าสุด หมอโอ๊ค ได้ออกมาเผยข่าวดีที่สุดในชีวิต ว่า น้องอลิน ได้หายขาดจากโรคหัวใจ เรียบร้อยแล้ว ทำเอาคุณพ่อถึงกับน้ำตาซึมด้วยความยินดีอย่างสุด

ดีใจด้วยน้า คุณพ่อ

"ครับ จากที่น้องอลินได้ทำบอลลูนหัวใจ เพื่อรักษาโรคลิ้นหัวใจตีบ คุณหมอก็นัดมาติดตามอาการ ตอนนี้ก็เจอว่าใกล้เคียงเด็กปกติมากเลย เรียกได้ว่าอาการถือว่าหายขาดเลยครับ"

"โล่งใจที่สุดในชีวิตแล้วครับ ถ้าใครมี่มีลูกแล้วลูกเคยป่วย คงจะรู้ว่ามันทุกข์ใจขนาดไหน แค่เป็นไข้เป็นหวัดยังนอนไม่หลับเลย นี่เป็นโรคหัวใจ แม้แต่คุณหมอที่เป็นเพื่อนๆ กันเอง ยังการันตีไม่ได้เลยว่าจะเกิดอะไรบ้าง เรียกว่านอนไม่หลับมาตลอดตั้งแต่เขาเกิดมาครับ กังวลตลอดเวลา ตอนนี้ก็โล่งใจที่สุดเลย"

เรียกว่าเป็นปาฏิหาริย์เลยไหม?"ในใจเราเป็นปาฏิหาริย์เสมอทุกวินาที เพราะแค่เขามาเกิดเป็นลูกเราก็เรียกว่าเป็นปาฏิหาริย์แล้ว จากตอนแรกที่โอปอล์ต้องนอนโรงพยาบาล และเขาต้องอยู่ในตู้ จากที่ผ่านโรคภัยไข้เจ็บแต่ละขั้นมาเรื่อยๆ แล้วมาเจอว่าเป็นโรคหัวใจอีก หลังจากนี้ไม่มีอะไรเป็นเรื่องใหญ่อีกแล้ว ผมว่านี่คือที่สุดแล้ว และเรื่องนี้เป็นปาฏิหาริย์ที่มาสอนเรา ว่าเรารักลูกมากแค่ไหน"



บทความแนะนำ


สาวหล่อโปรโมชั่นMontภูเขาAiguilleทายาทดาราข่าวบันเทิงเที่ยวต่างประเทศที่เที่ยวบิ๊กซีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก