"สาวทอม" ยกแก๊งค์รุมฆ่าโหด! "ผัวเฒ่า" แถมพอได้รู้ "วิธีการฆ่าของเธอ" เท่านั้น! ถึงกับอึ้งพูดไม่ออก! โหดเหี้ยมไปไหม ?

อ่าน 12,747

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมืองมุกดาหาร ได้รับแจ้งเกิดเหตุฆ่ากันตายอยู่บ้านเลขที่ 145 หมู่ 10 ตำบลคำอาฮวน อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้าน พบศพผู้เสียชีวิตเป็นเพศชาย 1 ราย นอนหงายไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีดำ

และจากการตรวจสอบร่างผู้เสียชีวิตพบว่า ภายในปากผู้เสียชีวิต ถูกกรอกยาพิษสีฟ้ายังไม่ทราบชนิดล้นปาก ส่วนบริเวณหน้าอกด้านขวาพบบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง ทราบชื่อภายหลังคือนายเย็น สร้างโชก อายุ 64 ปี มีอาชีพรับซื้อของเก่า นอกจากนี้ ภายในบ้านพบว่า ห้องพักของผู้เสียชีวิตถูกรื้อค้นหาบัตรเอทีเอ็มที่มีเงินของผู้สูงอายุและเงินจากการขายของเก่าจำนวนหนึ่ง

จากการสอบถาม ญาติผู้เสียชีวิต ระบุว่าเมื่อตอนหัวค่ำที่ผ่านมา นางวนิดา สาวทอมอายุ 19 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิตได้พาเพื่อนชายเป็นวัยรุ่นจำนวน 4 คนขับรถกระบะสีบรอนช์ไม่ทราบทะเบียน มาตั้งวงเหล้าที่บ้านผู้เสียชีวิต แล้วเปิดเพลงในรถเสียงดัง จนกระทั่งตกดึกกลุ่มวัยรุ่นก็ร่วมกันลงมือฆ่านายเย็น สร้างโชก เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งในขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังแกะรอยติดตามกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้อย่างเร่งด่วนเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



บทความแนะนำ


ผู้ชายข่าวล่าสุดแทงหญิงชราความรักผู้หญิงสอนแต่งหน้าแต่งหน้าดับคาวีลแชร์่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก