บ่าว-สาว ช็อกแรง!!!! กำลังเข้าพิธีวิวาห์ บ้านเกิดพัง ครืน บาดเจ็บหลายราย

อ่าน 14,381

เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2560 เวลา 09.00 น.ได้รับแจ้งจากชาวบ้านหมู่ที่ 7 ต.หนองกระเบียน อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรีไปยังศูนย์วิทยุกู้ภัยอริโยธรรมสถาน อ.บ้านหมี่ เพื่อขอให้ส่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเข้าช่วยเหลือผู้ที่ได้รับบาดเจ็บและมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนหลายรายด้านกู้ภัยอริโยธรรมสถานบ้านหมี่จึงได้รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ

สถานที่เกิดเหตุพบว่า เป็นพิธีงานมงคลสมรสของบ่าวสาวคือนางสาวณัฐณิชา วงประกรคำ อายุ 27 ปีและนายณัฐวัฒน์ พุ่มบ้านเซ่า อายุ 26 ปี ในขณะที่เป็นพิธีต้อนรับเจ้าบ่าวที่กำลังจะขึ้นบ้านซึ่งมีแขกเหรื่อเพื่อนของบ่าวสาวรวมถึงชาวบ้านที่มาร่วมงานเป็นจำนวนมากคนเฒ่าคนแก่ที่ต่างมาร่วมงานมงคลครั้งนี้นั้นต่างก็อยู่ในอาการที่ตื่นตระหนก

มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายหนึ่งในนั้นมีนางถุงเงิน โยสัง อายุ 51 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บกระดูกสันหลังจากการโดนกระแทกอย่างรุนแรงและถูกนำตัวส่ง รพ.บ้านหมี่เรียบร้อยแล้ว ส่วนผู้บาดเจ็บรายอื่นนั้นทางด้านเจ้าหน้าที่ทำการปฐมพยาบาลทำแผล และอยู่ในอาการปลอดภัยเรียบร้อยแล้ว

ในขณะที่ผู้อยู่ในเหตุการณ์ได้เล่าว่า บ้านหลังที่เกิดเหตุขึ้นมานั้นเป็นบ้านของเจ้าสาวและทั้งคู่ได้ทำพิธีการทางศาสนาไปแล้วเมื่อช่วงเช้าเหลือเพียงการแห่ขันหมากเพื่อต้อนรับเจ้าบ่าวคาดว่าเวลาดังกล่าวนั้นมีแขกเป็นจำนวนมากขึ้นไปอยู่บนบ้านที่มีความสูงประมาณ3เมตรทำให้ตัวพื้นบ้านนั้นรับน้ำหนักไม่ไหวบ้านจึงได้พังครืนลงมาทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าวนั้นส่วนทางด้านพิธีมงคลก็ดำเนินต่อไปจนเสร็จ

แหล่งที่มา :khaosod

ผู้เรียบเรียง : khaodd



บทความแนะนำ


แอร์เอเชียผู้ชายสายการบินผู้หญิงความรักแอร์เอเชียเอ็กซ์ชีวิตประจำวันแบบฝึกหัดบรรยากาศทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก