สุดเวทนา!! ลูกทอดทิ้งแม่ 2 รายซ้อนเอาไว้ข้างถนน ชาวเน็ตรู้สึกสะเทือนใจ

อ่าน 11,077

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจกรณีทอดทิ้งบุพการีให้อยู่ข้างทางอย่างน่าเวทนาใจ ลูกทอดทิ้งแม่ถึง 2 รายที่ทำให้ชาวเน็ตรู้สึกสะเทือนใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น รายแรกเป็นหญิงชราถูกทิ้งไว้เพราะป่วยเป็นโรคมะเร็ง ส่วนอีกรายเป็นคุณยายที่ลูกไม่อนุญาตให้นอนข้างในบ้าน

เพจเฟซบุ๊ก เพจคลิปดังเฟซบุ๊ก ได้โพสต์คลิปของหญิงชราคนหนึ่งที่นอนเสื่ออยู่ข้างทาง ข้อมูลระบุว่าหญิงคนดังกล่าวถูกทิ้งให้นอนอยู่ที่ด้านนอกบริเวณคอนโดยงเจริญ ย่านศรีนครินทร์ เธอป่วยเป็นโรคมะเร็งและน้ำท่วมปวด เดินเหินได้ไม่สะดวก

จากคลิปดังกล่าวมีชาวบ้านที่พบเห็นเข้าไปสอบถามหญิงชราว่าเหตุใดถึงมานอนอยู่ตรงไหน เธอก็เล่าอย่างตรงไปตรงมาว่า ลูกไม่ให้อยู่ด้วยจึงต้องมานอนอยู่ตรงนี้ เคยติดต่อไปหาแล้วแต่ลูกก็ไม่มารับกลับ สร้างความเวทนาใจเป็นอย่างมาก เธอยังบอกว่ามีลูกฝาแฝด 2 คน คนหนึ่งแต่งงานมีครอบครัวไป ส่วนอีกคนก็ไม่ได้สนใจดูแลแต่อย่างใด ปัจจุบันเธอยังต้องทานยาเพื่อรักษาอาการป่วยอยู่ด้วย

ขณะที่อีกรายผู้ใช้เฟซบุ๊กคุณ Pakawat Suthichuen ได้โพสต์ภาพอันน่าสะเทือนใจของคุณยายคนหนึ่ง ที่ต้องนอนขดอยู่ตรงถนนหน้าบ้าน โดยมีข้อมูลว่า คุณยายถูกทอดทิ้งให้มาอาศัยนอนข้างถนน ภายในซอยนวมินทร์ 78 ปัจจุบันช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ต้องสวมใส่ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ แม้ว่าลูกจะอยู่ใกล้เคียงแต่ก็ไม่เหลียวแล และไม่อนุญาตให้แม่เข้าไปนอนในบ้าน

ภาพดังกล่าวสร้างความเวทนาใจให้ชาวเน็ตอีกครั้ง โดยทั้งสองกรณีกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก หลายคนรู้สึกเศร้าใจแทนเหมือนได้เห็นภาพเช่นนี้ แม่ผู้ที่เคยเลี้ยงลูกให้เติบโตได้ แต่กลับต้องได้รับผลเช่นนี้เหมือนถึงยามแก่ชรา ทำให้เกิดเสียงประณามการกระทำของผู้ที่ได้ชื่อว่าลูกแท้ๆ



บทความแนะนำ


ผู้หญิงเทคโนโลยีแฉข้าราชการความรักจัดทัวร์อันดามันผู้ชายข้าราชการดูงานSensorWakeKeyboardioข้าราชการอำนาจเจริญดูงานทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก