แม่ลูกสาม "ยอมมีเซ็กซ์กับสามีทุกวัน" ติดต่อกัน 1 ปีเต็ม แต่พอรู้สาเหตุที่แท้จริง ถึงกับ...!?

อ่าน 3,199

การมีเซ็กซ์ อาจเป็นเรื่องปกติสำหรับคนเป็นสามีภรรยากัน เพราะถือว่าเป็นการสร้างเสริมความสัมพันธ์ในครอบครัวให้แนบแน่นกว่าเดิม แต่เชื่อว่าคงไม่มีครอบครัวไหนที่จะมีเซ็กส์กันได้บ่อยแบบครอบครัวนี้ เพราะพวกเขามีเซ็กซ์กันทุกวันติดต่อกันเป็นเวลา 1 ปีเต็ม!!

โดยเรื่องราวนี้ ถูกนำเสนอโดยเว็บไซต์เดลี่เมล์ของอังกฤษ ซึ่งเผยประสบการณ์การมีเพศสัมพันธ์ ของนางบริตตานี กิบบอนส์ แม่ลูก 3 จากรัฐโอไฮโอ ทางเหนือของสหรัฐอเมริกา กับ นายแอนดี้ สามีของเธอวันละ 1 ครั้ง ทุกวันติดต่อกัน 1 ปีเต็ม

นางกิบบอนส์เล่าว่า ก่อนหน้านี้ เธอไม่ยอมแก้ผ้าให้สามีเห็น เวลามีเพศสัมพันธ์กันจะปิดไฟ เวลาอาบน้ำเธอจะสวมชั้นใน และเธอจะแต่งตัวเมื่อสามีออกไปจากห้องนอนแล้วเท่านั้น แต่หลายปีผ่านไป เธอเริ่มกังวลว่า สามีจะยังจินตนาการหรือนึกภาพเรือนร่างของภรรยาออกไหม เธอเลยตั้งใจจะมีเพศสัมพันธ์ทุกวันติดต่อกัน 1 ปีเต็มเพื่อบังคับให้หันมาดูแลตัวเองมากยิ่งขึ้น

"การมีเพศสัมพันธ์ทุกวันติดต่อกัน 1 ปี ฟังดูเหมือนน่ารังเกียจ แต่เป็นหนทางน่าสนใจเพื่อบังคับให้ฉันหันมาดูแลร่างกายตัวเองทุกวัน ฉันต้องถอดเสื้อและเปิดไฟเวลามีเพศสัมพันธ์ ตอนแรกๆ มันไม่ลื่นไหล แต่ฉันพยายามรักษาความตั้งใจ จน 1 เดือนต่อมา เรารักใคร่กันมากขึ้น จับแขน จูบอย่างดูดดื่มก่อนไปทำงาน ความสัมพันธ์ของเรามั่นคงและดีขึ้น ความรู้สึกอินเลิฟเกิดขึ้นนอกห้องนอน ทั้งห้องซักผ้า ห้องแต่งตัว และโรงเก็บรถ"

ภายใน 3 เดือน กิบบอนส์สนุกสนานกับการมีเพศสัมพันธ์อีกครั้ง และเลิกสวมชั้นใน หลังจากนั้น 6 เดือน เพราะไม่ต้องกังวลแล้วว่า หน้าอกจะโผล่ออกมาจากรักแร้หรือไม่ เวลาทำอาหารกลางวันให้ลูกไปรับประทานที่โรงเรียนตอนเช้าๆ เธอจะสวมแต่กางเกงในและชอบเวลาสามีเข้ามาถูกตัว

หลังการทดลองครบ 1 ปี ทั้งคู่ก็ไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กันทุกวันอีก "ดิฉันหยุดไม่ใช่เพราะป่วย แต่เพราะว่า เราเป็นมนุษย์ ไม่ใช่หุ่นยนต์ ความจริงแล้ว กระดูกเชิงกรานและต้นขาอ่อนแรงสุดๆ แต่เซ็กซ์ 1 ปีเต็ม สอนให้ดิฉันรู้จักการเป็นภรรยา แม่คน และผู้หญิงดีขึ้น โดยใช้เวลาเพื่อให้ดิฉันรู้สึกมั่นใจและมั่นคงในชีวิตสมรส แม้จะไม่ช่วยป้องกันการหย่า การนอกใจ หรือความทุกข์ใดๆ แต่ช่วยให้ดิฉันรู้สึกมั่นใจพอว่า ผิวหนังของฉันยังดีอยู่นะ" กิบบอนส์ กล่าว



บทความแนะนำ


พระกรุแตกเพลงสุดฮิตความรู้สึกPleaseการเขียนค้วเขาคีรีวงศ์เขียนคิ้ววัดคีรีวงศ์เทคนิคเขียนคิ้วทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก