วี วิโอเลต อันฟอลโล แอมมี่ The Bottom Blues ปัดตัดขาด แค่ไม่อยากรับรู้

อ่าน 5,501

วี วิโอเลต รับอันฟอลโล แอมมี่ The Bottom Blues จริง บอกไม่ได้ตัดขาด ยังพูดคุยกันได้ ไม่ทราบอีกฝ่ายมีข่าวกับสาวใหม่ ยันกับ นาย ณภัทร ยังแค่เพื่อน

ยังคงโดนจับตาความสัมพันธ์อยู่ตลอด สำหรับสาวเสียงดี วี วิโอเลต และนักร้องหนุ่ม แอมมี่ The Bottom Blues หลังฝ่ายชายออกมายอมรับว่าเคยคบหากันจริง แต่สุดท้ายแล้วดูเหมือนความสัมพันธ์ครั้งนี้จะจบลงไม่ดีนัก เพราะมีการอันฟอลโลกันแล้ว

ล่าสุด (5 มีนาคม 2560) สาววี ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า "กับพี่แอมมี่ก็ไม่ได้ติดต่อกันแล้วค่ะ แต่ที่จริงก็เพิ่งเจอกันเมื่อไม่กี่วันก่อนในงานงานหนึ่งค่ะ เราก็ทักทายกันปกติ ถามว่าตัดขาดไหม ก็ไม่นะ เพราะเรายังทักทายกันปกติ ตนรู้ความเคลื่อนไหวของเขาบ้าง แต่ก็ไม่ได้ติดตามอะไรขนาดนั้น"

เหมือนอีกฝ่ายมีข่าวกับสาวคนใหม่ด้วย มีถามเขาบ้างไหม ?

วี วิโอเลต :ไม่ค่ะ เป็นเรื่องส่วนตัวเขาเราไม่ยุ่งดีกว่า

ยังติดตามอินสตาแกรมกันอยู่ไหม ?

วี วิโอเลต :ไม่ค่ะ อันฟอลโลไปแล้ว คือเราไม่ได้ตัดขาด แต่บางครั้งเราก็ไม่ได้อยากรู้มากกว่า ถามว่าเขารู้ไหมที่เราอันฟอลโลไป เขาคงไม่มาสนใจตรงนี้ เพราะเราก็ยังเป็นเพื่อนกัน

เหมือนมันยิ่งเป็นการตอกย้ำว่าเราไม่พอใจเขา ?

วี วิโอเลต :ไม่ค่ะ เพราะเรายังทักทายพูดคุยกันปกติ ยังเป็นเพื่อนกันได้

กับ นาย ณภัทร เป็นอย่างไรบ้าง ช่วงนี้มีข่าวกิ๊ก ๆ กัน ?

วี วิโอเลต : ก็มีคุยกันเรื่องข่าวค่ะ คือเราก็ขำ ๆ ไม่ได้มีอะไร ทางคุณแม่ของนายก็ไม่ได้พูดอะไร คือเราก็เป็นเพื่อนกันปกติ

คนจับตาเยอะมีระวังตัวขึ้นไหม ?

วี วิโอเลต : เฉย ๆ ไม่มีอะไรต้องระวังเพราะเราก็ไม่ได้เจอกันบ่อยอยู่แล้ว ส่วนตัวก็ไม่เกร็งที่มีคนจับจ้องเพราะราบริสุทธิ์ใจอยู่แล้วว่ามันไม่มีอะไร

หลายคนยังลุ้นให้คู่เราคบกันจริง ๆ ?

วี วิโอเลต : อันนี้เราก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ ถามว่าเปิดใจให้เขาไหม คือเอาจริง ๆ เราเปิดใจอยู่แล้ว แต่คือเรายังไม่เจอใครที่คลิกด้วย กับนายเราเป็นเพื่อนกัน

นาย มีท่าทีมาจีบเราไหม ?

วี วิโอเลต : ไม่เลยค่ะ เขาเป็นสุภาพบุรุษกับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง หลังจากนี้ก็มีอีเว้นท์คู่กันบ้าง

แล้วหนุ่มอื่น ๆ มีบ้างไหม ?

วี วิโอเลต : มีบ้างค่ะ มีมาแล้วก็ผ่านไป คือเราไม่ได้ปิดใจ แต่แค่ว่าถ้ามันไม่คลิกก็ไม่ใช่ เรื่องสเปคเราเคยตั้งไว้เยอะมาก แต่ไม่เคยได้อย่างที่ตั้งไว้เลย



บทความแนะนำ


หนังฟ.ฮีแลร์เมืองหิมะDayตัวอย่างIndependenceเที่ยวกรุงเทพฯภาพยนตร์ที่เที่ยวเปิดใหม่DayIndependenceเกตเวย์เอกมัยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก