ลูลู่ อาร์สยาม สุดเสียใจ สูญเสียคุณแม่ กล่าวอำลา หลับให้สบายนะนางฟ้าของลูก

อ่าน 11,670

ลูลู่ อาร์สยาม สุดเศร้าสูญเสีย คุณแม่ถนอม วัย 75 ปี แบบไม่มีวันกลับ ด้วยโรคหัวใจ สปิริตศิลปินแรงขึ้นเวทีคอนเสิร์ตมอบความสุขให้แฟน ๆ ต่อ

ขอแสดงเสียใจกับนักร้องลูกทุ่งสาว ลูลู่ อาร์สยาม ที่ล่าสุด (4 มีนาคม 2560) ต้องสูญเสียคุณแม่ถนอม บุญบำรุง วัย 75 ปี ด้วยโรคหัวใจที่บ้านพักในจังหวัดขอนแก่น ซึ่งคุณแม่ของ ลูลู่ อาร์สยาม ป่วยด้วยโรคหัวใจ โรคหอบ โรคเบาหวาน มานาน และได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลบ่อยครั้ง ล่าสุดได้เข้ารักษาตัวในห้องไอซียูนานนับเดือน ก่อนจะกลับมาพักฟื้นที่บ้านได้ราว 3 สัปดาห์ อาการดูเหมือนจะดีขึ้น แต่สุดท้ายก็จากไปอย่างสงบ

ในวันที่คุณแม่จากไป ลูลู่เล่นคอนเสิร์ตที่จังหวัดสุโขทัย เจ้าตัวได้รับโทรศัพท์ตอนตี 4 ขณะที่กำลังเดินทางไปจังหวัดกาฬสินธุ์ ลูลู่จึงกลับไปบ้านที่ขอนแก่นก่อน แต่เนื่องจากมีงานรออยู่จึงตัดสินใจออกไปทำงานต่อ เพราะสปิริตที่เห็นว่าคอนเสิร์ตเซตไว้หมดแล้ว จะทิ้งเวทีไปก็ไม่ได้

โดยลูลู่ อาร์สยาม ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรม เป็นภาพที่ตนจับมือแม่ พร้อมข้อความว่า "หลับให้สบายนะนางฟ้าของฉัน รักสุดหัวใจ #แม่จ๋า "

สำหรับงานฌาปนกิจศพของคุณแม่ลูลู่ อาร์สยาม จัดที่ บ้านเลขที่ 17 บ้านธาตุ ตำบลหนองเขียด อำเภอชุมแพ จังหวัดขอนแก่น ในวันที่ 9 มีนาคมนี้ และวันนี้ (5 มี.ค. 2560) ลูลู่ และ ลาล่า อาร์สยาม ต้องเดินทางไปจังหวัดแพร่ เพื่อแสดงอีก 1 คอนเสิร์ต

ภาพจาก Instagram lulu_lizzyduang



บทความแนะนำ


pre-programmerดูดวงprogrammerโปรแกรมเมอร์ยิงปลานครปฐมโหงวเฮ้งทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก