มอบตัวแล้ว 15 คน แก๊งเด็กเพชร ร่วมฆ่า นศ.ศิลปากร ไขควงแทงกะโหลก

อ่าน 6,191

จากเหตุสยองขวัญที่ นายธีระพงษ์ หรือ ปอนด์ อายุ 24 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตเพชรบุรี ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์รุมทำร้าย ด้วยการไขควงแทงศีรษะในหอพัก อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี จนถึงแก่ความตาย เมื่อวันที่ 25 ก.พ. 60 ที่ผ่านมา ซึ่งคาดว่ากลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าวเป็นลูกของผู้มีอิทธิพล

ล่าสุด เพจ DR.K v.3 ได้แพร่ภาพเอกซเรย์ศีรษะของนายธีระพงษ์ ที่แสดงให้เห็นไขควงแทงอยู่ในศีรษะ ลึกเข้าไปถึงก้านสมองอย่างชัดเจน นอกจากนี้ มีรายงานข่าวจาก สภ.ชะอำ ว่า คดีนี้มีผู้ต้องหาเดินทางมามอบตัวแล้วทั้งหมด 15 ราย จากผู้ก่อเหตุทั้งหมด 18 ราย เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าคนโดยเจตนา โดยมีหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิดภายในหอพักที่เกิดเหตุ

ซึ่งนางอารีรัตน์ อายุ 50 ปี ได้นำศพลูกชายกลับบ้านเกิดที่ จ.ชุมพร พร้อมประกาศว่าจะเอาเรื่องคนร้ายให้ถึงที่สุด แต่มีความกังวลว่าจะเกิดความไม่ยุติธรรมขึ้น เพราะทราบว่าในกลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นลูกคนในเครื่องแบบ ด้าน ผกก.สภ.ชะอำ ได้ติดต่อไปยังนางอารีรัตน์ มารดาผู้เสียชีวิต เพื่อให้ความมั่นใจว่าคดีนี้จะได้รับความเป็นธรรม โดยยืนยันว่าจะดำเนินคดีทั้งหมด ไม่ว่าคนทำจะเป็นลูกหลานตำรวจชั้นผู้ใหญ่ก็ตาม

จากการสอบปากคำทราบว่า วันเกิดเหตุวัยรุ่นกลุ่มนี้ขับรถมา 3 คัน วนหาคู่กรณีคนหนึ่ง ซึ่งมีปัญหาเรื่องผู้หญิง จึงบุกเข้าไปในหอพักที่เกิดเหตุ แต่ไม่เจอคู่กรณี พบเพียงนายธีระพงษ์ ซึ่งเป็นเพื่อน เลยตรงเข้าไปทำร้ายร่างกายนายธีระพงษ์จนเสียชีวิตแทน

ต่อมา พ.ต.อ.ภคิน ศิวเมธากุล ผกก.สภ.ชะอำ เปิดเผยรายชื่อ 18 ผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุฆ่าหนุ่มนักศึกษา มีดังนี้ 1.นายกรกนก หรืออาร์ท (ขอสงวนนามสกุล) 2.นายภาคิน หรือมิ๊ก (ขอสงวนนามสกุล) 3.น.ส.มาริสา หรือลูกหมี (ขอสงวนนามสกุล) 4.นายศุภสิทธิ์ หรือเป้ง (ขอสงวนนามสกุล) 5.นายชินกิตติ์ หรือกิต (ขอสงวนนามสกุล) 6.นายเดชาธร หรือไบร์ท (ขอสงวนนามสกุล) 7.นายธีรธานนท์ หรือนนท์ (ขอสงวนนามสกุล) 8.นายกฤตนันท์ หรือปาล์ม (ขอสงวนนามสกุล) 9.นายชรินทร หรือบิ๊ก (ขอสงวนนามสกุล) 10.นายอธิบดี หรือซีม (ขอสงวนนามสกุล) 11.น.ส.ณชพัฒน์ หรือทราย (ขอสงวนนามสกุล) 12.นายเรวัติ หรือวัติ (ขอสงวนนามสกุล) 13.นายญาณวัฒ์ หรือปาล์ม (ขอสงวนนามสกุล) 14.นายเศรษฐา หรือเติ้ล (ขอสงวนนามสกุล) 15.นายธีราพัฒน์ หรืออั้ม (ขอสงวนนามสกุล)

พ.ต.อ.ภคิน เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาที่ 16. น.ส.อัจฉลา หรือเมย์ (ขอสงวนนามสกุล) 17. น.ส.วิณิชยา หรือพั้น (ขอสงวนนามสกุล) และ 18.ชายไม่ทราบชื่อ (เพื่อนนายศุภสิทธิ์หรือเป้ง) นั้นยังไม่เข้ามอบตัว โดยนายเดชาธรเป็นผู้ก่อเหตุใช้ไขควงแทงศีรษะหนุ่มนักศึกษา เนื่องจากโกรธแค้นนายเอก เพื่อนนายธีระพงษ์ ผู้ตายที่ทำให้น.ส.ณชพัฒน์ หญิงคนรักช้ำใจ

พ.ต.อ.ภคิน กล่าวว่า หลังสอบสวนทราบว่า นายเดชาธรเป็นแฟนเก่าของ น.ส.ณชพัฒน์ โดยทั้งคู่เลิกรากันไป ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะไปคบหาดูใจกับนายเอกและเลิกรากัน จากนั้นกลับไปคืนดีคบหากับนายเดชาธรอีกครั้ง แถมยังเอาเรื่องของนายเอกไปเล่าให้เพื่อนชายคนสนิทฟัง ทำให้นายเดชาธรโกรธแค้นนายเอก จึงพยายามยกพวกไปดูลาดเลาที่หอพัก แต่ไม่เจอตัวนายเอก กระทั่งวันเกิดเหตุที่บุกเข้าไปในหอพัก ก็มีน.ส.ณชพัฒน์ไปด้วย แต่เมื่อไม่เจอตัวนายเอก จึงบันดาลโทสะระบายความแค้น รุมฆ่านายธีระพงษ์จนเสียชีวิต ทั้งที่ผู้เสียชีวิตไม่มีเรื่องบาดหมางใจกันมาก่อน

ขอบคุณภาพและคลิปจาก เพจ : DR.K v.3



บทความแนะนำ


สุรินทร์ข่าวภูมิภาคสาวหายเข้าป่าเขินอายนิสัยความเป็นตัวเองกรุ๊ปเลือดหนึ่งในทรวงโรแมนติกเครื่องแต่งกายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก