เอาแล้วไง!! เพจดังแฉ พบพิรุธ คดีฆ่าโหด "นศ.ศิลปากรลั่น" อ่าน 3 ข้อนี้ รู้ทันทีเลยว่าเป็นอย่างไร !

อ่าน 5,645

กรณีวันที่ 25 ก.พ.ที่ผ่านมา ที่ จ.เพชรบุรี เกิดเหตุสะเทือนขวัญ เมื่อนายธีระพงษ์ ฐิตะฐาน อายุ 24 ปี หนุ่มนักศึกษาเรียนดี อนาคตไกลมหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตเพชรบุรี ถูกกลุ่มวัยรุ่นเลือดร้อน อ.ชะอำ ยกพวกรุมทำร้าย และฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยมในหอพัก ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 มี.ค. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่หมู่ 5 ต.ปากตะโก อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร บ้านของนายธีระพงษ์ สถานที่ตั้งสวดบำเพ็ญกุศลศพเหยื่อหนุ่มผู้โชคร้ายพบกับนางอรุณี ดีสุวรรณ อายุ 52 ปี ป้าของนายธีระพงษ์ เปิดเผยว่า ติดตามความคืบหน้าคดีไปกับตำรวจ สภ.ชะอำ ท้องที่เกิดเหตุทราบว่ากลุ่มวัยรุ่นที่ร่วมก่อเหตุ 15 คนเข้ามอบตัวแล้ว โดยตำรวจสอบปากคำก่อนปล่อยตัวไป เนื่องจากยังไม่ได้มีการออกหมายจับ แต่รายละเอียดเรื่องสำนวนเจ้าหน้าที่ไม่ขอเปิดเผย

นอกจากนี้นางอรุณียังตั้งข้อสังเกตว่าหลักฐานสำคัญเกี่ยวกับคดีนี้คือรถเก๋งโตโยต้าคัมรี่ สีดำที่นายเดชาธร หรือไบร์ท มูลมณี มือใช้ไขควงแทงศีรษะหนุ่มนักศึกษาขับไปก่อเหตุ และถูกกล้องวงจรปิดจับภาพได้ แต่เจ้าหน้าที่กลับไม่นำมาตรวจสอบ อีกทั้งยังมีคนเห็นว่าวิ่งอยู่ใน อ.ชะอำทุกวัน และยังรู้อีกว่ารถคันนี้ถูกนำไปเช็ดล้างทำลายหลักฐานเพื่อช่วยนายเดชาธร ทางครอบครัวจึงหวั่นเกรงว่าคดีนี้จะไม่ได้รับความยุติธรรม รวมทั้ง 1 ใน 18 ผู้ต้องหายังมีทหารระดับนายสิบเกี่ยวข้องรวมอยู่ด้วย 1 คน

"กระทั่งไขควงอาวุธแทงหลานชายจนตาย ตำรวจไปดึงออกจากหัวยังใช้มือเปล่าจับ ไม่ใส่ถุงมือ และนำไปเก็บไว้ในลิ้นชัก โดยไม่มีการตรวจดีเอ็นเอหรือลายมือคนร้าย คดีนี้จึงมีแนวโน้มว่าคนร้ายทั้งหมดจะหลุดคดีแน่นอน หรือพูดให้ชัดคือหลานชายฉันตายฟรีแน่" นางอรุณี กล่าว.

หลังจากนั้นเพจ CSI LA ได้โพสต์ข้อสงสัยเบื้องต้น โดยมีรายละเอียดดังนี้

ดูการทำงานของตำรวจคดีนี้ เหมือนจงใจแกล้งโง่1. รถของผู้ต้องหาถูกกล้องวงจรปิดจับได้ แต่ไม่ยอมนำมาตรวจสอบ2.ไขควงที่ใช้ก่อเหตุ ตำรวจใช้มือเปล่าจับดึงออกจากหัวผู้ตายโดยไม่ยอมใส่ถุงมือ3 หลังจากนั้นเอาไขควงไปเก็บไว้ในลิ้นชัก โดยไม่มีการตรวจDNAหรือรายนิ้วมือคนร้าย



บทความแนะนำ


ดูดวงเดือนมิถุนายนบิ๊กซีสามีอยู่คนเดียวความต้องการโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก