สาวกระโดดน้ำหวัง "ฆ่าตัวตาย" แต่ไม่ตายแล้วลอยขึ้นมาจากน้ำ ด้วยสาเหตุที่ใครก็คาดไม่ถึง !!

อ่าน 10,503

เกิดเหตุหญิงสาวชาวจีนพยายามฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดลงแม่น้ำ แต่กลับต้องผิดหวังเพราะตัวเธอลอยขึ้นมาเหนือน้ำและไม่ยอมจมลงไป สาเหตุเพราะเธออ้วนทำให้ลอยตัวได้ดีบนน้ำ เป็นเหตุให้เธอฆ่าตัวตายไม่สำเร็จ ก่อนทีมกู้ภัยจะเข้ามาช่วยเธอไว้ในที่สุด

เว็บไซต์ shanghaiist ได้รายงานว่า เหตุเกิดการณ์หญิงสาวคนหนึ่งกระโดดน้ำหวังปลิดชีวิตตัวเองที่แม่น้ำแห่งหนึ่งในมณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน ซึ่งผู้พบเห็นเหตุการณ์บอกว่า หญิงสาวคนนี้อยู่ในสภาพเหม่อลอยอยู่ริมแม่น้ำ ก่อนจะเห็นเธอกระโดดลงไปในแม่น้ำ

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าเธอจะทำการฆ่าตัวตายไม่สำเร็จ เมื่อเธอกระโดดลงไปสู่แม่น้ำและจมลงไป สักพักร่างของเธอกลับลอยขึ้นมาในสภาพหงายหน้าขึ้นฟ้า ไม่ยอมจมลงไปตามที่เธอต้องการ

ซึ่งเมื่อเรือเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงก็พยายามใช้ท่อนไม้ไผ่ให้เธอจับเอาไว้ จากนั้นก็พยายามสวมเสื้อชูชีพให้เธอโดยการโยนแต่ดูจะไม่เป็นผลเพราะรอบเอวเธอมีขนาดใหญ่เกินไป จึงต้องใช้ท่อนไม้ไผ่ดึงเธอเข้าใกล้ก่อนจะช่วยกันฉุดเธอขึ้นจากน้ำ

ส่วนสาเหตุที่เธอพยายามฆ่าตัวตายนั้นยังไม่แน่ชัดว่าเป็นเพราะอะไร แต่เหตุผลที่เธอไม่จมน้ำเป็นเพราะ เธอเป็นผู้หญิงที่มีรูปร่างค่อนข้างอ้วนและมีเปอร์เซ็นไขมันในร่างกายสูง ซึ่งไขมันนั้นมีความหนาแน่นน้อยกว่าโมเลกุลของน้ำ ทำให้ผู้ที่มีรูปร่างอวบอ้วนจะลอยตัวบนน้ำได้ดี



บทความแนะนำ


การศึกษาSeasonFiveคนลืมอดีตฝังลายนิ้วมือชาวจีนดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก