รวบหนุ่มป.โทหื่น!!! ติดกล้อง "แอบถ่าย" ห้องน้ำหญิง ก่อนนำไปเผยแพร่ในโซเชียล!!

อ่าน 9,945

หนุ่มป.โทหื่น ติดกล้องแอบถ่ายห้องน้ำหญิง ก่อนนำไปเผยแพร่ในโซเชียล

พ.ต.อ.มานะ เผาะช่วย ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง พร้อมด้วย พ.ต.ท.กฤษณ์พนธ์ เพ็ชรสดศิลป์ รองผกก.สส. พ.ต.ท.สำอาง ขาวสอาด สว.สส. และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ร่วมกันจับกุมนายบุญสันต์ พหลโยธิน อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 917 ซอยจรัญสนิทวงศ์3 แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ จบปริญญาโท มหาวิทยาลัยมหิดล คณะบัญชี เคยศึกษาต่อที่สหรัฐอเมริกาและลูกศิษย์วัดพระธรรมกาย พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง โน๊ตบุ๊ค 2 เครื่อง กล้องขนาดจิ๋ว ยาอัลปราโซแลมและยาโดมิคุม โดยจับกุมได้ที่บ้านเลขที่8/124 หมู่บ้านกลางกรุง ซอยงามวงศ์วาน47แยก6-11 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่

รองผกก.สส.กล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่บริษัทแห่งหนึ่ง ย่านซอยชินเขต ว่าได้ว่าจ้างนายบุญสันต์ มาทำบัญชีที่บริษัท แต่นายบุญสันต์มีพฤติกรรมไม่ชอบมาพากล แอบติดตั้งกล้องขนาดเล็กไว้ภายในห้องน้ำ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ เมื่อเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายบุญสันต์มาสอบสวน พร้อมทั้งตรวจสอบคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือ พบรูปถ่ายลามกอนาจารจำนวนมาก จึงจับกุมตัวนายบุญสันต์มาสอบสวน

จากการสอบสวนนายบุญสันต์ ให้การรับสารภาพว่าได้แอบติดตั้งกล้องดังกล่าวจริง เพื่อที่จะดูพนักงานหญิงเข้าห้องน้ำ นอกจากนี้จากการสอบสวนขยายผลทราบว่านายบุญสันต์ยังเปิดเพจเฟสบุ๊คเพื่อรับสมัครหญิงสาวมาทดลองอาหารเสริม เมื่อหญิงสาวมาถึงนายบุญสันต์จะนำยาอัลปราโซแลมและโดมิคุม ให้รับประทาน ทำให้หญิงสาวสิ้นสตินอนหลับไม่รู้ตัว ก่อนจะทำอนาจารและสำเร็จความใคร่ โดยตลอดเวลาที่ทำอนาจารจะมีการถ่ายคลิปวีดีโอไว้ เพื่อนำไปเผยแพร่ในกลุ่มไลน์

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาก่อความเดือดร้อนรำคาญ , นำเข้าข้อมูลในระบบคอมพิวเตอร์ และมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีต่อไป

CR. ? matichon.co.th



บทความแนะนำ


Apinkไลฟ์ลี่เบลคข่าวต่างประเทศLivelyBlakeบันไดเลื่อนSeeAllYouฮ่องกงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก