ทำเอากลั้นน้ำตาแทบไม่อยู่! "น้องเต้ย"ที่อยู่คนเดียวมา 2 ปี ! ล่าสุด ! ได้เจอหน้าพ่อแล้ว และต้องช็อคกับสาเหตุที่แท้จริง

อ่าน 11,775

จากกรณีที่กลุ่มจิตอาสากบินทร์บุรี เปิดเผยเรื่องราว ด.ช.ศราวุธ เจนคง หรือน้องเต้ย อายุ 9 ขวบ อาศัยอยู่ในกระต๊อบเพียงลำพังนานกว่า 2 ปี ตามที่เสนอไปนั้น ทำให้ได้เห็นภาพ ตื้นตันสุดบรรยาย!! วินาที ?น้องเต้ย? ได้เจอหน้าพ่อหลังอยู่คนเดียวมา 2 ปี กับสาเหตุที่แท้จริง ทำเอากลั้นน้ำตาแทบไม่อยู่ เพราะว่าพ่อได้ทิ้งไปประมาณ 9 เดือน แต่ก็ยังมีส่งเงินและของแห้งมาบ้าง แต่มันก็เกินที่เด็ก 9 ขวบจะทำได้ เพราะต้องทำอาหาร ซักเสื้อผ้า ต้องดูและตนเองทุกอย่าง มาวันนี้ได้กอดผู้เป็นพ่อ วินาทีที่ได้กอดพ่อทำเอา คนเห็นเหตุการณ์น้ำตาซึม ไปชมคลิป

ได้เจอพ่อแล้วนะน้องเต้ย

น้องเต้ยได้เจอพ่อแล้ว

จากการพูดคุยกับ นางนลินญา ภาโนชิต ครูประจำชั้น ทราบว่า น้องเต้ยเป็นเด็กที่มีผลการเรียนอยู่ในระดับปานกลาง เป็นเด็กเรียบร้อย มีนิสัยเงียบขรึม ไม่ชอบยุ่งกับใคร ทางด้านชีวิตความเป็นอยู่ของครอบครัว น้องเต้ยอาศัยอยู่ที่กระต๊อบ ลักษณะเป็นเพิงชั่วคราว ในหมู่บ้านทุ่งวิจิตร อยู่ห่างจากโรงเรียนประมาณ 3 กิโลเมตร บิดาและมารดาแยกกันอยู่ โดยมารดาได้ย้ายกลับไปอยู่ที่บ้านเกิดที่บุรีรัมย์ นำลูกสาวคนเล็กไปอยู่ด้วย ส่วนบิดาได้กลับไปอยู่บ้านเดิมที่บ้านเลขที่ 155 หมู่ 10 ต.สะพานหิน อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี โดยชวนน้องเต้ยไปอยู่ด้วย แต่เจ้าตัวไม่ยอมไป เนื่องจากยังผูกพันกับที่พักแห่งนี้ ซึ่งเคยอยู่มาตั้งแต่เล็กๆ นานๆ ครั้งบิดาจะมาเยี่ยมสักครั้งหนึ่ง

นางปราณี ประจันทะ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 10 บ้านทุ่งวิจิตร เปิดเผยว่า น้องเต้ย ได้พักอาศัยบ้านหลังดังกล่าวเพียงลำพัง หลังจากที่พ่อ แม่เลิกรากัน แยกทางกันอยู่ ส่วนนายสมหวัง ผู้เป็นพ่อก็ไปๆมาๆและนำเงินมาส่งให้บ้าง มาพักหลังก็หายไปเลยนานเกือบ 1 ปี ส่วนน้องเต้ยไม่ได้อยู่เดียวดายแต่อย่างใด ก็ยังมีเพื่อนบ้านที่อยู่ข้างเคียงรวมทั้งผู้ใหญ่บ้านก็ยังคงดูแล คอยให้ข้าวให้น้ำตลอดเวลา สำหรับน้องเต้ยเป็นเด็กขยันเชื่อฟัง นอนสองทุ่ม ตื่นแต่เช้าหุงหาข้าวไปกินโรงเรียน ถ้าวันไหนตื่นสายหุงข้าวไม่ทันก็จะนำข้าวไปให้ ส่วนน้องเต้ยที่ไม่อยากไปอยู่กับพ่อเพราะว่า พ่อของน้องเต้ยเวลาเมาเหล้ามามักจะตีลูก อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้น้องเต้ยไม่อยากไปอยู่ด้วย

นายสมหวัง พ่อน้องเต้ย เปิดเผยว่า สาเหตุที่ต้องเลิกกับภรรยาแม่ของน้องเต้ย เดิมที่ทั้งสองคนเป็นหนุ่มสาวโรงงาน จนกระทั่งมีลูกด้วยกัน 2 คน เป็นชาย 1 คน และหญิง 1 คน ต่อมาจับได้ว่าภรรยามีการเล่นไลท์ติดต่อกับผู้ชาย กระทั่งทนไม่ได้จึงเลิกรากัน ส่วนภรรยาได้กลับไปอยู่บ้านที่จังหวัดบุรีรัมย์และเอาลูกสาวคนเล็กไปด้วย แต่น้องเต้ยไม่ไป หลังจากนั้นตนเองก็ไปงานทำในกรุงเทพฯ ไปๆมาๆ และจะรับน้องไปอยุ่ด้วยแต่น้องเต้ยไม่ไปอยากอยู่บ้านเก่า ต่อมาตนก็กลับมาหางานทำที่บ้านอำเภอนาดี จนได้งานทำที่ฟาร์มแห่งหนึ่ง แต่ไม่ได้กลับมาหาน้องเต้ยอีกเลย

ขณะที่นายสุริยะ อมรโรจน์วรวุฒิ ผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี พร้อมด้วยนายกเหล่ากาชาดจังหวัดปราจีนบุรี ได้เดินทางมาเยี่ยมน้องเต้ยที่บ้านพัก พร้อมให้ความช่วยเหลือในเบื้องต้นโดยมอบเครื่องอุปโภคบริโภค ให้แก่น้องเต้ย เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจต่อไป

ชมคลิป

ขอขอบคุณ ข่าวสด



บทความแนะนำ


ความรักผู้ชายเรื่องรักผู้หญิงผู้ชายTourUnbreakableWorldTheปัญหาความรักผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก