กองประกวดฯ ยืนยัน ไม่มีปัญหากับ "น้ำตาล ชลิตา"

อ่าน 8,843

จากกรณีที่ กลุ่มแฟนนางงาม โพสต์ข้อความตอบโต้กันว่า ?น้ำตาล? ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ที่เพิ่งสร้างประวัติศาสตร์ เข้ารอบ 6 สุดท้ายในการประกวด มิสยูนิเวิร์ส ที่ประเทศฟิลิปปินส์ มีปัญหากับกองประกวด จนมีข่าวลือ ทั้งเรื่องจะยกเลิกสัญญา หรือจะโดนปลด ล่าสุด ทีมข่าวพีพีทีวี ตรวจสอบกับแหล่งข่าวในกองประกวด ได้รับคำยืนยันว่า ทั้ง 2 ฝ่าย จะยังร่วมงานกันต่อไปตามสัญญา

วันนี้ (7 มี.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แฮชแท็ก missuniverse thailand ในทวิตเตอร์ ขึ้นเป็นแฮชแท็กอันดับหนึ่ง หลังกลุ่มแฟนนางงาม โพสต์ข้อความตั้งข้อสังเกตว่า ชลิตา ส่วนเสน่ห์ หรือ ?น้ำตาล? มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 และผู้เข้ารอบ 6 คนสุดท้ายในการประกวด มิสยูนิเวิร์ส จนทำให้กลายเป็นขวัญใจคนไทย กลับมีปัญหากับกองประกวด จนทำให้น้ำตาล ไม่ทำงานร่วมกับกองประกวดตั้งแต่กลับมาจากการประกวดมิสยูนิเวิร์ส

จุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ เกิดจาก อดีตไทยแลนด์มิสยูนิเวิร์ส แก้ม กวินตรา โพธิจักร โพสต์ข้อความผ่านเฟชบุ๊คส่วนตัว ?งดธาตุหวาน เพราะน้ำตาลปลอมมาก?

ข้อความของ แก้ม กวินตรา ถูกนำตั้งกระทู้ในพันทิป และแฟนเพจชื่อดัง ?ใต้เตียงดารา? นำลิงค์มาโพสต์ที่เพจ ทำให้ทั้งในพันทิป และแฟนเพจ มีคนเข้ามาแสดงความเห็น ทั้งในเชิงต่อว่าน้ำตาล ว่ามีปัญหากับกองประกวด โดยบางข้อความ อ้างว่า น้ำตาลออกงานในนามส่วนตัวมากว่าตัวแทนกองประกวด ขณะที่บางข้อความก็ปกป้องน้ำตาล และตั้งข้อสังเกตเกี่ยวกับสัญญาที่น้ำตาลมีกับกองประกวด รวมทั้งมีบางคน สร้างกระแสว่า อาจมีการพิจารณาปลดเธอออกจากตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ด้วย

ทีมข่าวพีพีทีวี ตรวจสอบกับแหล่งข่าวในแวดวงนางงาม ได้ข้อมูลว่า น้ำตาล ชลิตา ไม่ได้ไปปรากฎตัวในงานรวมอดีตกลุ่มนางงาม ของผู้ใหญ่ในกองประกวด จึงยิ่งทำให้ กลุ่มแฟนนางงามเชื่อว่า มีความขัดแย้งระหว่าง น้ำตาล กับ กองประกวดจริง

ผู้คร่ำหวอดในแวดวงนางงาม ให้ข้อมูลว่า หลังน้ำตาลเดินทางกลับ จากการประกวดนางงามจักรวาล ได้เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ และช่องทางการติดต่อใหม่ทั้งหมด โดยไม่มีเบอร์ติดต่อจากกองประกวด และช่วงหลังยังมีภาพปรากฎว่า น้ำตาล สนิทสนมกับ ผู้จัดการส่วนตัวของดาราดังคนหนึ่ง ที่เชื่อว่าอาจจะมีการทาบทาม น้ำตาลไปเข้าสังกัด ยิ่งทำให้ผู้ใหญ่ในกองประกวดไม่พอใจ

ทีมข่าวพีพีทีวี ติดต่อสอบถามข้อเท็จจริงกับผู้ใหญ่ ในกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปฏิเสธเรื่องที่เกิดขึ้นในโซเซียลมีเดียทั้งหมด ยืนยันว่ากองประกวด ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ น้ำตาล ชลิตา โดยยังออกงานร่วมกัน รวมทั้งปฏิเสธกระแสข่าวที่ระบุว่า จะปลดน้ำตาลออกจากตำแหน่ง และพร้อมจะเดินหน้าทำงานร่วมกันไป เพราะน้ำตาลยังมีสัญญากับกองประกวดจนถึงเดือน กรกฎาคมนี้



บทความแนะนำ


ฟาร์มโคนมคิดดีหรือยังมิวสิควิดีโอสุราต่างประเทศปลอมGoogle+Googleสุราปลอมเหล้าปลอมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก