สุดช็อก! พ่อถอยสิบล้อทับหัวลูกสาวขวบเศษดับ แม่เห็นคาตาหัวใจสลาย!

อ่าน 12,549

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 8 มีนาคม 2560 พ.ต.ท.วิทยา ลีทอง รองผกก.(สอบสวน)สภ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถสิบล้อชนเด็กเสียชีวิตที่ถนนในซอย 2 บ้านพานพร้าว ต.พานพร้าว จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวร และหน่วยกู้ภัยประจักษ์

ที่เกิดเหตุพบศพ ด.ญ.ธันยพร หรือน้องเปิ้ล อายุ 1 ขวบ 4 เดือน สวมเสื้อลายแขนกุดสีชมพูขาว กางเกงขาสั้นสีแดง สภาพศพบริเวณศีรษะกะโหลกแตก โดยมีนายวีระวัฒน์ อายุ 34 ปี ผู้เป็นพ่อขับรถชน ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุนายวีระวัฒน์ และนางปาน อายุ 25 ปี แม่ผู้ตายร้องห่มร้องไห้และตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ชาวบ้านละแวกใกล้เคียงต่างพากันมาดูเหตุการณ์จำนวนมาก

นางสมร อายุ 60 ปี แม่ของนายวีระวัฒน์ และเป็นย่าของ น้องเปิ้ล เล่าให้ฟังว่า นายวีระวัฒน์ลูกชายของตนมีอาชีพขับรถสิบล้อส่งสินค้า ซึ่งทุกครั้งจะพาเมียและน้องเปิ้ลไปด้วย ส่วนลูกสาวคนโตเรียนอยู่ชั้น ป.1 ต้องไปโรงเรียนจึงไม่ได้ไปด้วย หลังจากส่งสินค้าซึ่งส่วนใหญ่เป็นสินค้าทางการเกษตรเสร็จ ก็จะนำรถสิบล้อมาจอดไว้ที่บ้าน พอรุ่งเช้าก็ไปส่งสินค้าใหม่ ทำเช่นนี้เป็นประจำ ตอนเกิดเหตุเวลาประมาณ 08.30 น. นายวีระวัฒน์ ได้เดินไปขยับรถเพื่อไม่ให้จอดขวางถนนในซอย ส่วนนางปาน ลูกสะใภ้ เข้าห้องน้ำ ตนออกไปทำงานที่สวนหลังบ้าน ไม่มีใครอยู่กับน้องเปิ้ล พอนายวีระวัฒน์เดินไปที่รถ น้องเปิ้ลนึกว่าพ่อจะพาออกไปแล้ว จึงเดินตามโดยที่ผู้เป็นพ่อไม่รู้ว่าลูกเดินตามหลังไปด้วย เมื่อขับรถถอยหลังจึงชนลูกสาวที่ยืนอยู่ล้มลง นางปานลูกสะใภ้ออกมาจากห้องน้ำเห็นพอดี ก็กรีดร้องด้วยความตกใจ นายวีระวัฒน์จึงลงจากรถและแทบช็อคเพราะไม่นึกว่าจะถอยรถชนลูกสาวตัวเอง หลังจากนี้จะตั้งศพน้องเปิ้ลบำเพ็ญกุศลและฌาปนกิจในวันที่ 10 มี.ค.นี้

ขณะที่ทางตำรวจจะได้รวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ โดยให้นำรถสิบล้อไปจอดไว้ที่ สภ.ศรีเชียงใหม่ โดยยังไม่ได้แจ้งข้อหาใดๆ.

ขอบคุณภาพจาก ข่าวสด



บทความแนะนำ


ผู้ชายผู้หญิงความสวยความงามโปรโมชั่นปูยักษ์ซีฟู้ดโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์ความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก