เมียหาย ผัวตามหา เจอศพสาเหตุ เครียด!!! เขียนจดหมายฝากลูก ส่วนตัวเองผูกคอดับ

อ่าน 5,438

รับแจ้งเหตุโดย พ.ต.ท.นครินทร์ มุกรินละไมมาด สว.(สอบสวน) สภ.ท่าศา จ.นครศรีธรรมราช ว่ามีคนผูกคอตายอยู่ที่โรงจอดรถหน้าบ้าน ม.10 ต.ท่าขึ้น อ.ท่าศาลา เมื่อรับแจ้งแล้วจึงได้ทำการรายงานเพื่อให้ผู้บังคับบัญชาทราบ หลังจากนั้นจึงนำตำรวจชุดสอบสวน แพทย์เวร รพ.ท่าศาลา และเจ้าหน้าที่กู้ภัยท่าศาลาพร้อมด้วย พ.ต.อ.เชิดชัย โชติสุทธิ์ ผกก.สภ.ท่าศาลา เข้าไปยังตรวจสอบที่เกิดเหตุขึ้น

เมื่อไปถึงสถานที่เกิดเหตุก็พบกับร่างของผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือ นางอุไร ม้าทอง มีอายุ 55 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวนั้นได้นำเชือกไนล่อนผูกคอเพื่อทำการแขวนกับขื่อเหล็กของโรงจอดรถ อยู่ในชุดนุ่งกางเกงวอร์มขายาวสีดำเสื้อลายสีม่วง-ขาว

เจ้าหน้าที่ได้ทำการนำร่างของผู้เสียชีวิตลงมาเพื่อทำการชันสูตรศพ และได้พบกับจดหมายลาตายที่ผู้ตายทิ้งไว้ใต้หมอนในห้องนอน โดยมีใจความว่า ?แม่ขอโทษที่ทำลงไป เพราะว่าอยู่ทรมาน ลูกสองคนแม่ฝากพ่อด้วย พ่อรู้ดี ให้พ่ออยู่เหมือนกับปู่? เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เพื่อเป็นหลักฐาน

จากที่ได้ทำการสอบสวนทำให้ทราบว่า ก่อนที่จะมีเหตุการณ์สลดเกิดขึ้นนั้นสามีของผู้ตาย ออกจากบ้านเพื่อกรีดยาง แต่เมื่อเขากลับมาบ้านกลับไม่พบกับนางอุไร จึงออกตามหาภรรยาของตนแต่ก็ต้องตกใจเพราะพบว่านางอุไรนั้นกลายเป็นศพไปแล้ว ส่วนสาเหตุที่ทำให้ผู้ตายตัดสินใจแบบนี้นั้นคาดว่ามาจากความเครียดที่ผู้ตายนั้น โรคมะเร็ง ซึ่งพบว่านางอุไรนั้น เคยคิดที่จะฆ่าตัวตายไปแล้วในครั้งหนึ่ง ก่อนที่เธอจะมาผูกคอตายในครั้งนี้และได้เสียชีวิตลงในที่สุด หลังจากที่ชันสูตรพลิกศพเรียบร้อยแล้ว จึงนำศพมอบให้กับญาติเพื่อนำไปจัดการพิธีกรรมตามประเพณีต่อไป

แหล่งที่มา :khaosod

ผู้เรียบเรียง : khaodd



บทความแนะนำ


BlackBerryฆ่าปาดคอข่าวล่าสุดSamsungSUHDสมาร์ทโฟนiPhonesmartphoneเทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก