"นาย ณภัทร" ยิ้มคนลุ้นคบ "วี วิโอเลต" บอกอนาคตตอบไม่ได้ ย้ำสถานะตอนนี้แค่เพื่อน ปัดแม่หวง

อ่าน 5,864

"นาย ณภัทร" แจงสถานะ "วี วิโอเลต" แค่เพื่อน เราทำงานด้วยกัน รวมถึงวัยเดียวกัน เลยเข้าใจกัน ขอบคุณทุกคนที่ติดตามและชื่นชอบเรา ไม่มีอะไรลึกซึ้ง ส่วนคนมองว่าเป็นมากกว่าเพื่อนแล้ว แจงตนยังเป็นนายคนเดิมที่อายุ 20 มีหน้าที่ต้องทำ ทั้งการเรียน และครอบครัว เราทำงานหนักทั้งคู่ ขอโฟกัสที่งาน ย้ำวันนี้เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน สามารถปรึกษากันได้ตลอด ถามว่าอนาคตมีโอกาสพัฒนาไหม บอกไม่สามารถตอบได้ เพระาไม่มีใครรู้เรื่องอนาคต ปัด วี วิโอเลต พิเศษกว่าเพื่อนคนอื่น แจงเพื่อนทุกคนเท่าเทียมกันหมด ด้านคุณแม่ไม่หวง แจงตนจะจบมหาวิทยาลัยแล้ว คุณแม่ให้อิสระทางความคิด การตัดสินใจ การใช้ชีวิตทุกอย่าง แต่คุณแม่จะเป็นที่ปรึกษาที่ดีมากกว่า

ถามว่าตรงสเปคไหม?? บอก วี วิโอเลต เป็นผู้หญิงเก่ง ฉลาด และทำทุกอย่างด้วยตัวเอง เผยก่อนหน้านี้เคยอ่านข่าวเขาว่าเป็น สาวน้อยมหัศจรรย์ ก็งงๆ แต่พอมาเจอก็รู้ว่าเป็นแบบนั้นจริงๆ ในเรื่องงาน ร้องเพลง ระเบียบวินัย ทุกอย่างจริงๆ

รับหลังแฟนคลับเชียร์หนักมากมีคุยๆ กัน บอกขำๆ กัน ย้ำตอนนี้เป็นเพื่อนกันไปก่อน เราไม่มีเวลาเลย ส่วนตัวไม่ได้ปิดกั้นแต่ทำงานหนักยาวมา 5 เดือนแล้ว รับมีคนคุยบ้าง แต่ตอนนี้ถือว่าโสดสนิทa



บทความแนะนำ


การแต่งตัวความสวยความงามเพลงรักอย่าบ่นแก้วเฟย์ฟางความสวยความงามผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก