"เคน ภูภูมิ" ไม่หวั่น!!! กระแสดาราหน้าใหม่ ปัดป่วนกล้องถ่ายเฝ้า "เอสเธอร์"

อ่าน 11,343

"เคน ภูภูมิ" แจงโฟโต้บุ๊คที่ถ่ายออกมาเปิดขายในอินสตาแกรมแล้ว มีตน, เวียร์ ศุกลวัศน์ และมาริโอ้ เมาเร่อร์ ซึ่งมีคอนเซ็ป"พี่น้องตะลอนเที่ยว" ชวนแฟนๆ ร่วมกันซื้อ ในเล่มมีอะไรเซอร์ไพรส์มากมาย แถมยังได้บุญด้วย เพราะรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้สภากาชาดไทย และคนที่สั่งจองพวกเราจะจัดมิตติ้งทำกิจกรรมร่วมกันด้วย

เผยข่าวที่ขอถอนตัวจากละครเรื่องหนึ่ง เพราะตนคิดว่าบทค่อนข้างยาก ซึ่งตนก็อาจจะฝีมือยังต้องพัฒนาอีกเยอะ ตอนนี้มีละคร "คิวปิด" ที่กำลังออนแอร์อยู่และกำลังจะถ่ายทำละคร "แรงเงา2" รับรองว่าสนุก แซ่บกว่าภาคก่อนแน่นอน

สำหรับที่มีกระแสโซเเชียลว่าตนหน้าเปลี่ยนหน้าหวานเหมือนตุ๊ด บอกไม่รู้สึกซีเรียสอะไร ต้องขอขอบคุณมากกว่า เปรยที่ทุกคนมองว่าหน้าเปลี่ยนอาจเป็นเพราะโกนหนวดหรือเราโตขึ้น จึงทำให้ดูมีการเปลี่ยนแปลงไปบ้าง

สำหรับเรื่องความรักกับหวานใจ "เอสเธอร์"รับมีไปหาที่กองละครน้องบ่อยๆ บอกแวะเอาขนม อาหารไปให้น้อง ถือโอกาสไปหาน้องด้วย เพราะต่างฝ่ายต่างงานยุ่ง เวลาไม่ค่อยตรงกัน ยัน!ไม่หึงน้องที่ร่วมงานกับดาราชายคนอื่น เข้าใจว่าทุกคนมีหน้าที่ของตัวเองและให้เวลาที่เป็นส่วนตัวกับน้อง ไม่ได้มีเจตนาไปวุ่นวายแน่นอน



บทความแนะนำ


ความฉลาดอารมณ์ขันน้ำหอมSaleMid-Yearโปรโมชั่นแจกใบสั่งรถถ่ายทำสารคดีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก