"พุฒ พุฒิชัย" รุ่ง!เปิดตลาดละครจีน แฟนคลับไปเลย เร่งฟิตหุ่นตอนรับซัมเมอร์

อ่าน 13,638

พุฒ พุฒิชัย เปิดตัวสุดน่ารัก ร้องเพลงหวาน ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดกันยกใหญ่ในงานเปิดตัวของทางเซ็นทรัลกรุ๊ปจับมือกับทางธนาคารกรุงศรีฯ CENTRAL THE 1 CREDIT CARD สำหรับคนที่ชอบช็อป กินเที่ยวกับทางเซ็นทรัล

อัพเดตงาน แจง เกมส์มายา เร็วๆนี้ทางช่องวัน ซึ่งจะทราบกันดีว่าถ่ายเสร็จตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว แต่ด้วยเกิดเหตุการณ์ต่างๆ หลายๆเหตุการณ์ จึงทำให้ต้องเลื่อนฉายมาเป็นปีนี้ แจงละครเรื่องนี้จะออนแอร์พร้อมๆกับทางจีนด้วย น่าจะเป็นการเปิดตลาดของละครไทยให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น บอกส่วนละครจีนปิดกล้องแล้ว น่าจะออนแอร์กลางปีนี้ เปรยแฟนคลับที่จีนน่ารักมาก และตอนนี้มีงานถ่ายรายการของจีนด้วย แต่ว่าทางทีมงานที่นู่นจะยกกองมาถ่ายที่ไทย แย้มคาดว่าต่อไปจะรับงานละครจีนสักปีละเรื่องเพื่อเป็นการพัฒนาตนเองไผด้วย

เปรยช่วงนี้กำลังฟิตร่างกาย เพราะน้ำหนักน้อยไป ซึ่งอาจจะเกี่ยวกับช่วงเวลาที่ไปอยู่จีนด้วนซึ่งอาหารไทยกับอาหารจีนต่างกัน อาการไทยเราจะกินได้เยอะกว่า เพราะแซ่บกว่า :)หัวเราะ

ลั่น!ซัมเมอร์นี้ยังไม่มีงานถ่ายแนวเซ็กซี่แน่นอน ซึ่งอย่างที่บอกไปว่าตนกำลังฟิตหุ่นอยู่ ฝากให้ไปดูพี่ชาย ณัฐ ศักดาธร ไปก่อน รับรองว่าเด็ดจริงๆ

ส่วนเรื่องของความรักกับหวานใจ จุ๋ย วรัทยา แฮปปี้ดี เราเข้าใจซึ่งกันและกัน ข่าวคราวที่ผ่านทำให้รักของเราเข้มแข็งขึ้น บอกเราให้กำลังใจกันตลอดเมื่อมีปัญหาอะไรเข้ามา



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นทายนิสัยตบกันบนรถเมล์มนุษย์ป้ามหาโหดFOOTWORKMIDNIGHTSALEมนุษย์ป้าดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก