ช่วยๆ กัน "คริส หอวัง" จัดคิวรับงานแทนหลัง "ชมพู่" ตั้งท้อง

อ่าน 4,223

ตั้งแต่มีน้องก็งดออกงานยาวเลยทีเดียวสำหรับ ?ชมพู่ อารยา? แถมล่าสุดได้ยินว่าเพื่อนซี้อย่าง ?คริส หอวัง? มารับงานแทนเจ้าตัวที่ออกงานไม่ได้ด้วย พอได้เจอสาว ?คริส? ในงานเปิดตัว ใหม่! ดาวน์นี่ คอลเลคชั่นน้ำหอม ณ ลาน แฟชั่น ฮออล์ ชั้น 1 สยามพารากอน ก็ให้สัมภาษณ์ว่า

?ตอนนี้ ?ชมพู่? ขาพักผ่อนอยู่ที่บ้าน เราก็เป็นกำลังใจให้ ก็มีแวะเวียนไปหาบ้าง แต่ไม่ต้องห่วงชมเขาร่าเริงดี คนเคยทำงานพักอีกไม่นานคงกลับมาทำงาน ช่วงนี้อันไหนที่คิวเขาไม่ได้จริงๆ เราก็รับงานแทน แต่ก็ไม่ได้เยอะอะไรเพราะถ้าเวลาไม่ตรงคงไม่ได้มา ก็ไม่ถึงว่าเป็นโชคของเราหรอก จริงๆ มารับหน้าที่แทนเขาเราต้องมั่นใจว่าเราทำงานให้คนอื่นอย่างเต็มที่เหมือนกัน ก็คิดว่าทุกคนเข้าใจแหละ คนท้องจะให้โลดโผนได้ยังไงเนอะ

ที่หลายคนสงสัยว่าทำไมชมพู่ท้องแล้วออกมาไม่ได้ คือเรามีเพื่อนที่ตั้งครรภ์ตอนอายุเยอะอยู่หลายคน คุณหมอเขาอยากให้ขยับตัวน้อยจริงๆ มันมีสิทธิ์หลุดง่ายมากเลย คิดว่าอักไม่นานชมคงออกมาทำงานแล้วแหละ เขาเป็นคนขยันอยู่บ้านนานๆ ไม่ได้ แต่ถ้าจะออกมาก็ต้องปลอดภัย

สำหรับละคร ?คิวปิด? กระแสดี ของเต้ยเริ่มไปแล้วส่วนหนึ่ง ตอนนี้ยังไม่ถึงตอนของเรา รออีกประมาณ 2 อาทิตย์ ตื่นเต้นมากเพราะถ่ายมาตั้งแต่ปีที่แล้ว จริงๆ เรื่องนี้ถ่ายทำยากมาก นักแสดงเยอะมาก กว่าจะหาคิวมาเจอกันได้นี่ยากมากๆ ก็อยากให้แฟนๆ อดใจรอชม ทุกคู่ก็มีคาแรกเตอร์ที่แตกต่างกันออกไป?



บทความแนะนำ


เราเห็นด้วยกับการรับน้องคุณปู่นั่งเฝ้าคุณย่าหน้างานศพที่ฉีดก้นต่างประเทศดีเจต้นหอมรับน้องคุณย่าคุณปู่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก