ถึงกับผงะ!!! ชาวบ้านพัทลุงพบไหลงยันต์วางทิ้งในป่ารก เปิดออกดูเอามือปิดปากแทบไม่ทัน ภาพตรงหน้าชวนขนลุกจริงๆ

อ่าน 8,444

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบเหตุลักษณะต้องสงสัยหม้อดินปิดทับด้วยผ้าขาวที่ลงยันต์ ทิ้งบริเวณข้างทางถนนสายท่ามิหรำ-ควนปรง ตรงข้างหน้าวัดควนปรง หมูที่ 2 ต.ท่ามิหรำ อ.เมือง จ.พัทลุง หลังรับแจ้งเหตุ ร.ต.อ.วัลลภ ยั่งยืน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทลุง เข้าตรวจสอบที่เหตุ พบชาวบ้านจำนวนมากกำลังมุงดูหม้อดินขนาดใหญ่ที่มีอักขระลงยันต์ พร้อมด้วยผ้าขาวปิดปากหม้อมีอักขระลงยันต์ และผูกด้วยสายสิญจน์ ซึ่งเป็นที่สนใจของชาวบ้านเป็นจำนวนมาก เนื่องจากเหตุการณ์ดังกล่าวไม่เคยเกิดขึ้นในพื้นที่ดังกล่าว

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยพัทลุง ได้ตรวจสอบปิดหม้อดินดังกล่าว พบภายในมีข้าวสาร และก้อนเนื้อสภาพเหมือนทารกส่งกลิ่นเหม็น หลังจากตรวจสอบเจ้าหน้าที่ได้นำหม้อดินพร้อมสิ่งของพบภายในให้แพทย์ตรวจสอบชิ้นก้อนเนื้อดังกล่าวว่าเป็นทารกหรือไม่ หากเป็นทารกเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะทำการสืบสวนสอบสวนหาที่มาของศพทารกดังกล่าว และพร้อมสอบสวนหาสาเหตุที่มีการนำทิ้งข้างทางพร้อมลงยันต์ และผ้าขาวปิดปากหม้อมีอักขระลงยันต์ และผูกด้วยสายสิญจน์นั้นเป็นการประสงค์สิ่งใด

ร.ต.อ.วัลลภ ยื่นยืน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทลุง กล่าวว่า หากเป็นศพของทารกเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนหาหญิงสาวที่กระทำการดังกล่าว หากพบจะสอบสวนว่าเป็นแท้งโดยธรรมชาติหรือไม่ หากเป็นการทำแท้งเด็กทารกก็มีความผิดต้องดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ด้าน น.ส.พัชราวดี พัฒน์ช่วย ผู้พบเหตุการณ์ และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า ขณะขับรถจักรยานยนต์ผ่านถนนสายดังกล่าว พบหม้อดินสงสัยปิดทับด้วยผ้าขาวที่ลงยันต์ ทิ้งไว้ข้างถนนเป็นเวลากว่า 3 วันแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

ขณะที่ชาวบ้านต่างวิพากษ์วิจารณ์เป็นการเล่นไสยศาสตร์ของผู้มีวิชา ซึ่งทำให้ชาวบ้านในละแวกดังกล่าวเกิดความหวาดกลัวต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ขอบคุณที่มา: http://www.tnews.co.th/contents/304554



บทความแนะนำ


เครื่องสำอางกันน้ำเครื่องสำอางสาวด่าพระรามเมคอัพหน้าฝนอาโปครอบครัวอนิเมชั่นด่าสาวขับยาริสข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก