เวทนา! ด.ญ 9 ขวบ แม่ตายพ่อทิ้ง อยู่กับตายาย ถูกเลี้ยงเหมือนวัวควายไม่ให้ไปไหน

อ่าน 2,667

เป็นเรื่องราวที่สุดสะเทือนใจจริง ๆ หลังจากที่เฟสบุ๊คแฟนเพจที่ชื่อว่าคุณ Worranan Sarasalin ได้มีการโพสภาพและแชร์เรื่องราวของเด็กหญิงคนหนึ่ง ที่ชื่อว่า "น้องน้ำตาล" ที่มีอาการป่วยเป็นออทิสติกอาศัยอยู่กับตายาย แม่ตาย พ่อทิ้ง ถูกล่ามเอาไว้า เหมือนหมูหมา โดยระบุเนื้อหาใจความว่าดังนี้..

ช่วยกันแชร์ครับ ด.ญ.คนาพร พามี "น้ำตาล" ตาอั่มอ่านแล้วน้ำตาจะไหลตามตัวหนังสืออยู่แล้ว

**คนเราถ้าเลือกเกิดได้จะเกิดมาเเบบครบ32และเกิดมาในครอบครัวที่ร่ำรวยเเละอบอุ่น?แน่นอน น้อง ด.ญ คนาพร พามี อายุ9 ปี จ.ขอนแก่น เป็นออทริสติก ลมชัก พูดไม่ได้ เเม่เสียชีวิตเพราะเป็นเนื้องอกในสมอง **พ่อมีก็เหมือนไม่มีเพราะไม่เคยส่งเสียเลี้ยงดูอะไรเลย** เพราะมองว่าลูกตัวเองนั้นปัญญาอ่อน น้องคนาพร(น้องน้ำตาล) อาศัยอยู่กับตาและยาย คุณตามีโรคประจำตัวเป็นโรคหัวใจ ภาระตกมาที่ยายต้องออกทำงานหาเช้ากินค่ำยายออกทำงานส่วนตามีหน้าที่เลี้ยงน้องน้ำตาลตลอดเวลา

การเลี้ยงดูจะเลี้ยงแบบตามมีตามเกิดผูกเชือก ล่ามตัวน้องไว้ตลอดเวลาเหมือนวัวเหมือนควายหากไม่ทำแบบนี้น้องจะแก้ผ้าเดินออกไปข้างนอกบ้าน เดินไปเรื่อยๆ คุณตาต้องเป็นคนดูแล น้องน้ำตาลจะส่งเสียงร้องร่ำไห้ตลอดเวลา ทุกเดือนน้องน้ำตาลต้องได้รับยา เเต่ถ้าเดือนไหนไม่มีเงิน เดือนนั้นก็จะไม่ได้ไปรับยารักษาน้องน้ำตาลครับ..

เพราะฐานะทางบ้านยากจนมากๆ น้องช่วยตัวเองไม่ได้ต้องคอยป้อนข้าว ป้อนน้ำตลอด ทุกวันจะได้ยินเสียงร่ำไห้ตลอดเวลา จึงวิงวอนช่วยกันแชร์เพื่อให้หน่วยงานช่วยเหลือน้องน้ำตาล ตาและยายต้องการ ข้าวสาร อาหารแห้ง หรือเงิน ตามความเมตตาครับ(ถ้ามามอบเงินมามอบด้วยตัวของท่านเองจะดีกว่าครับ)เพราะดิไม่อยากให้คนมองว่าเป็นมิจฉาชีพครับ **ติดต่อ 062-1651858 คุณ วณิษา กาญจนพันธ์** ขอบคุณ ตาอั่ม อู่ทอง (วรณัน สาระศาลิน) เรื่องราวของน้ำตาล ที่ คุณวณิษา กาญจนพันธ์ ได้ไปพบเจอครอบครัวนี้มา*



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดPortlandบุญเลี้ยงอดุลยฤทธิกุลโปรโมชั่นเซ็กส์หลังม้าฟ่านปิงปิงสุธางค์กูรสมยศทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก