สลด!! จยย. ชนกับรถพ่วง หญิงท้องแก่ซ้อนสลด ลูกในครรภ์กระเด็นหลุด ดับคู่

อ่าน 6,979

มีอุบัติเหตุสยองเกิดขึ้นหญิงท้องแก่ซ้อนรถจักรยานยนต์แต่กลับเสียหลักทำให้เฉี่ยวชนกับรถพ่วง ส่งผลให้ร่างกระเด็นเข้าไปใต้ท้องรถและถูกทับดับสยอง พร้อมทั้งลูกในครรภ์กระเด็นหลุดออกมาไกล 5 เมตร

มีการรายงานว่า ได้มีก่ีเกิดอุบัติเหตุรถชนกันซึ่งเป็นเหตุทำให้ให้มีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 2 ราย เป็นหญิงสาวท้องแก่ที่ใกล้จะคลอดได้ถูกรถพ่วงเข้าทับร่างเละและทำให้เสียชีวิตคาที่ อยู่ตรงบริเวณหน้าสนามยิงปืนใหญ่รถถัง ของศูนย์การทหารม้า สระบุรี ตำบลปากข้าวสาร อำเภอเมือง จังหวัดสระบุรี ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาภายหลัง คือ นางสาวจุฑามาศ ชิดนอก มีอายุ 26 ปี พบศพสภาพร่างกายถูกรถพ่วงทับจนแหลก ไม่ไกลกันนั้นห่างออกมาเพียง 5 เมตร พบกับศพของทารกเพศชายนอนเสียชีวิตอยู่ สภาพศพกะโหลกศีรษะแตก ซึ่งคาดว่าน่าจะมาจากแรงชนที่ทำให้ร่างของทารกนั้นกระเด็นหลุดออกมาจากท้องมาอยู่ที่พื้นถนน

จากการที่ได้สอบถาม คนขับรถพ่วงคือนายทองดาว วังควิง มีอายุ 50 ปี ได้ให้การว่า ในขณะที่ตนเองนั้นกำลังจะขับรถพ่วงเพื่อทำการมุ่งหน้าไปยังกรุงเทพฯเพื่อส่งสินค้า แต่เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุนั้น ก็ได้มีรถจักยานยนต์ซึ่งเป็นของผู้เสียชีวิตได้ขับตามรถของตนมาโดยมีผู้หญิงซ้อนท้ายอยู่และมีผู้ชายเป็นคนขับ แต่อยู่ๆนั้นรถจักยานยนต์เกิดขับเสียหลักแล้วมาเกี่ยวเข้าที่เหล็กข้างรถพ่วงจนรถจักยานยนต์ล้มลง ก่อนที่ร่างของผู้หญิงที่เป็นผู้เสียชีวิตนั้นจะกระเด็นเข้าไปที่ใต้ท้องรถและถูกรถทับจนเสียชีวิตดังกล่าว

แหล่งที่มา :kapook

ผู้เรียบเรียง : khaodd



บทความแนะนำ


SaleAmarinBrandเครื่องสำอางโปรโมชั่นiOSเมคอัพหน้าฝนเทคโนโลยีReplayKitเครื่องสำอางกันน้ำทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก