เศร้าสลด !!! เด็กม.ต้น เมืองโคราช! จมน้ำตาย 3 ในวันเดียว! หัวใจสลายทั้งครอบครัว

อ่าน 3,538

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.สุรัตน์ สังขรัตน์ รอง สว.สอบสวน สภ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครราชสีมา รับแจ้งมีคนจมน้ำเสียชีวิต ที่เกิดเหตุอยู่ในสระน้ำบ้านหนองผักแว่น หมู่ 15 บ้านพิมาน ต.ท่าช้าง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 จุดเฉลิมพระเกียรติ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นอ่างเก็บน้ำใหญ่ บนพื้นที่กว่า 200 ไร่ โดยความลึกของสระประมาณ 5 เมตร บริเวณท้ายสันเขื่อน มีชาวบ้านมุงดูเป็นจำนวนมาก และช่วยคนจมสระได้แล้ว 1 คน ซึ่งยังจมอยู่อีก 2 คน

โดยทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยชุดประดาน้ำจึงได้ช่วยกันลงไปงมหา โดยใช้เวลา 30 นาที สามารถนำร่างขึ้นมาได้ทั้งหมด ทราบชื่อผู้เสียชีวิตทั้ง 3 รายคือ ด.ญ.วรนุช ชอบพลกรัง อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 ร.ร.จักราชวิทยา ด.ช.วุฒินันท์ ขอชดกลาง อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนเดียวกัน และ นายอภิวัฒน์ ชนะปัญโญ อายุ 17 ปี ไม่ได้เรียนหนังสือ

ทั้งนี้สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า หลังจากที่กลุ่มนักเรียนสอบเสร็จ ได้รวมตัวกันมาเล่นน้ำกว่า 11 คน ซึ่ง ด.ญ.วรนุช และ ด.ช.วุฒินันท์ ที่เสียชีวิต ว่ายน้ำไม่เป็นแต่ลงเล่นน้ำอยู่ที่ริมฝั่ง ก่อนจะลื่นไถลลงไปที่ลึก เนื่องจากบริเวณที่เล่นน้ำเป็นตลิ่งชัน ก่อนที่ทั้งสองจะพยายามช่วยตัวเองแต่เหมือนจะไม่สำเร็จ โดยนายอภิวัฒน์ ซึ่งเห็นเหตุการณ์จึงรีบเข้าไปช่วย แต่ก็ถูกทั้งคู่ว่ายน้ำไม่เป็นฉุดเอาไว้จนนายอภิวัฒน์จมน้ำหายไปด้วยกันทั้ง 3 คน ส่วนเพื่อนที่เหลือก็พยายามจะลงไปช่วย แต่ช่วยไม่ได้ ทำให้เกิดเหตุสลดขึ้นดังกล่าว

เรียบเรียง พันพิง



บทความแนะนำ


ความสวยความงามผู้หญิงโปรโมชั่นสูตรฟันขาวซิงเกิลพยายามไม่คิดไทยแลนด์เทสโก้โลตัสทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก