คืบหน้า ! ไอ้หื่นปีนห้องน้ำข่มขืนเด็ก ป.3 ถูกจับฝากขัง ด้านเด็กสภาพจิตใจย่ำแย่มาก

อ่าน 13,383

คืบหน้าคดีไอ้หื่นปีนห้องน้ำข่มขืนเด็ก ป.3 กว่าจะมีครูไปพบ ไอ้หื่นก็สำเร็จความใคร่แล้ว เด็กนักเรียนให้การว่า ได้วิ่งมาแจ้งครูแล้วว่าเกิดเหตุร้าย แต่นานมากกว่าครูจะเดินไปดู ด้านเด็กผู้เสียหายสภาพร่างกายและจิตใจย่ำแย่มาก อยู่ในภาวะน่าเป็นห่วง ข้างไอ้หื่นยิ้มระหว่างตำรวจส่งตัวฝากขัง

จากกรณีที่ นายกฤษฎา สีสุโพธิ์ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 135 ม.2 ต.อ่าวลึกเหนือ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ก่อเหตุปีนเข้าในห้องน้ำเด็กนักเรียนหญิงภายในโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ในตำบลอ่าวลึกเหนือ และลงมือข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) เรียนอยู่ชั้น ป.3 โรงเรียนดังกล่าว ขณะไปเข้าห้องน้ำจนสำเร็จความใคร่ ก่อนที่ครูในโรงเรียนจะมาพบและช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลอ่าวลึก และแจ้งเจ้าหน้าที่จับกุมตัวผู้ต้องหาได้ที่บ้านพักผู้ต้องหา ซึ่งอยู่ติดกับรั้วโรงเรียนในวันเดียวกัน

เหตุเกิดเมื่อวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา เบื้องต้นผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพว่าเกิดอารมณ์ทางเพศจึงวางแผนแอบปีนเข้าไปซ่อนตัวในห้องน้ำแล้วลงมือก่อเหตุดังกล่าว สร้างความสะเทือนใจแก่สังคมเป็นอย่างมาก และรู้สึกเป็นห่วงความปลอดภัยของบุตรหลาน

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ 10 มี.ค. 60 พนักงานสอบสวน สภ.อ่าวลึก ได้ควบคุมตัวนายกฤษฎา ผู้ต้องหา ออกจากสถานีตำรวจภูธรอ่าวลึก ไปขออนุญาตศาลจังหวัดกระบี่ เพื่อฝากขังผัดแรกเป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 10-21 มีนาคม 2560 โดยท้ายคำร้องได้มีการคัดค้านการให้ประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีที่มีอัตราโทษสูง ขณะที่ศาลได้อนุญาตให้ประกันตัวได้ ในวงเงิน 9 หมื่นบาท แต่ญาติไม่มีหลักทรัพย์ในการประกันตัว

ขณะระหว่างนำส่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมแน่นหนา ด้วยเกรงผู้ต้องหาจะหลบหนี ด้านผู้ต้องหามีสีหน้าเรียบเฉยและยิ้ม ไม่มีท่าทีกังวลแต่อย่างใด

ด้าน น.ส.พรทิพย์ จวนแก้ว อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 135 ม.2 ต.อ่าวลึกเหนือ แม่ผู้ต้องหากังวล เกรงครอบครัวจะไม่ปลอดภัย กลัวฝ่ายผู้เสียหายจะดักทำร้ายคนในครอบครัว เผยอับอายไม่กล้าจะเจอหน้าใคร และเสียใจในสิ่งที่ลูกทำลงไป พร้อมกล่าวขอโทษต่อครอบครัวผู้เสียหาย และขอโทษสังคม

พ.ต.อ.ภาสกร สนธิกุล ผกก.สภ.อ่าวลึก หลังจากนี้จะเข้มงวดเข้าจัดระเบียบแหล่งชุมชนใกล้สถานศึกษา กวาดล้างแหล่งมั่วสุมของกลุ่มวัยรุ่น เพื่อป้องกันการก่อเหตุลักษณะนี้ซ้ำอีก และประชาสัมพันธ์ตามโรงเรียนต่างๆ เพิ่มความปลอดภัยและให้ช่วยสอดส่องห้องน้ำตามโรงเรียนที่อยู่ในจุดลับตา

ด้าน นายกิตติ อินทรกุ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.กระบี่ เปิดเผยว่า ขณะนี้เด็กหญิงเอ ผู้เสียหาย มีสภาพย่ำแย่มาก ยังอยู่ระหว่างพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลกระบี่ เบื้องต้นแพทย์ได้ทำการรักษาบาดแผลและให้ยาฆ่าเชื้อ ซึ่งอยู่ระหว่างรอผลการตรวจเลือดอีกครั้ง สภาพจิตใจของเด็กยังอยู่ในอาการหวาดกลัวมาก และไม่ยอมพูดจากับใคร เจ้าหน้าที่จิตแพทย์ต้องเฝ้าดูแลเยียวยาอย่างใกล้ชิด

ขณะที่มารดาของเด็กหญิงเอ ซึ่งกำลังตั้งท้อง ก็มีอาการเครียดตลอดเวลา อาศัยอยู่กับพ่อวัยชราและลูกสาวที่ตกเป็นเหยื่อ มีความกังวลในเรื่องของความปลอดภัย เพราะสามีออกไปทำงานต่างจังหวัด นานๆ จึงจะกลับบ้าน และยังมีความกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายในครอบเพราะฐานะยากจน สามีทำงานคนเดียว ซึ่งได้ให้เจ้าหน้าที่เข้าไปดูแลเพื่อให้ความช่วยเหลือแล้ว

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้ไปตรวจสอบที่โรงเรียน พบว่าห้องน้ำของ รร.ดังกล่าว อยู่ในสภาพชำรุด และเมื่อสอบถามทางครูในโรงเรียนต่างไม่ให้ความร่วมมือ โดยปัดไม่รู้ไม่เห็น และมีรายงานว่า ห้องพักครูอยู่ห่างจากห้องน้ำแค่ 15 เมตร และมีเด็กเดินไปบอกครูว่ามีเหตุ แต่กว่าครูจะไปดูก็กินเวลานาน จนทำให้ผู้ต้องหาข่มขืนจนเสร็จ



บทความแนะนำ


ที่เที่ยวXboxOneไมโครซอฟท์คีย์บอร์ดแชทโซเชียลอารมณ์ขับรถภูเขาไฟฟูจิเที่ยวต่างประเทศญี่ปุ่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก