4 โทนสียอดฮิตสำหรับ 'แต่งดวงตา' ให้ดูสวยใส แบบสาวเกาหลี และญี่ปุ่น!

อ่าน 3,962

สำหรับสาวๆ คนไหนกำลังมองหาไอเดียการแต่งตา แล้วยังเลือกไม่ถูกว่าจะแต่งตาในโทนสีไหนดี วันนี้เรามาแนะนำ 4 โทนสีการแต่งตาในสไตล์สาวญี่ปุ่น และเกาหลีในลุคสวยใส ที่ดูเป็นธรรมชาติ เพื่อเป็นแนวทางให้สาวๆ ได้เลือกไปแต่งกัน

จะมีไอเดียไหนบ้าง มาดูกันเลย!

1. สีเอิร์ธโทน

เลือกแต่งตาด้วยโทนสีน้ำตาล หรือน้ำตาลอมส้ม ในลุคแบบธรรมชาติใสๆ โดยเราสามารถเลือกใช้อายแชโดว์แบบมีกลิตเตอร์เพื่อให้ดวงตาดูสดใส และเปล่งประกาย

เลือกอายแชโดว์โทนสีน้ำตาล แบบมีกลิตเตอร์

ทาอายแชโดว์โทนสีน้ำตาลให้ทั่วเปลือกตา

กาารแต่งดวงตาด้วยโทนสีน้ำตาล เหมาะกับหลายโอกาสอีกด้วย2. สีแชมเปญ ( Champagne )

สาวเกาหลีส่วนใหญ่ มักแต่งดวงตาด้วยโทนสีทองอมแดง ซึ่งจะช่วยให้ใบหน้าดูสวยมีสุขภาพดี อีกทั้งยังเป็นสีที่ทำให้ได้ลุคหวานๆ อีกด้วย

สีทองอมแดงที่ไม่ต้องลงให้เข้มจนเกินไป

เพิ่มมิติให้ดวงตา ด้วยการทาอายแชโดว์สีแดงอมทองที่รอยพับเปลือกตา

สีสวยหวานที่ชวนให้หลงรัก3. สีกุหลาบควัน ( Smokey Roses )

สำหรับการแต่งดวงตาด้วยโทนสี Smokey Roses หรือสีแดงกุหลาบแบบเข้มๆ ซึ่งแม้ว่าจะเป็นการแต่งดวงตาในแนวสโมคกี้ แต่เราจะไม่เลือกสีแดงที่เข้มจัดจนเกินไป โดยสาวๆ อาจจะทาอายแชโดวืด้วยสีน้ำตาลอมส้มให้ทั่วเปลือกตา ก่อนลงสีแดงกุหลาบที่รอยพับเปลือกตา

ใช้อายแชโดว์โทนสีแดงเข้มอมน้ำตาล คัดเบ้าตา เพื่อให้ดวงตาดูสวยมากขึ้น

สาวๆ สามารถเลือกใช้อายแชโดว์แบบมีกลิตเตอร์ ให้ดวงตาดูวิ้งๆ

สีน้ำตาลอมแดง ช่วยให้ดวงตาดูมีความสดใส4. สีน้ำตาล

อีกหนึ่งโทนสีที่จะช่วยสร้างลุคให้ดูเป็นสาวอบอุ่น โดยแนะนำว่าถ้าอยากให้ลุคดูสวยใส เป็นธรรมชาติ ควรเลือกใช้อายแชโดว์โทนสีน้ำตาลที่ไม่เข้มจนเกินไป ทาให้ทั่วเปลือกตา นอกจากนี้ยังสามารถทาอายแชโดว์ด้วยโทนสีน้ำตาลอมทอง ให้ลุคดูอ่อนเยาว์ และสดใสมากขึ้นได้อีกด้วย

โทนสีน้ำตาลที่ช่วยให่ลุคดูอบอุ่น

ใช้อายแชโดว์สีน้ำตาลอมทอง ทาที่ขอบตาล่าง จะช่วยให้ลุคดูสวยสดใส และดูเด็กลง

้เป็นไงบ้างคะสาวๆ ใครอยากลองแต่งตาในแนวสาวญี่ปุ่น และสาวเกาหลี ลองนำโทนสีอายแชโดว์ที่ตัวเองชอบไปลองแต่งกันเลย มีทั้งโทนสีน้ำตาล เอิร์ธโทน แชมเปญ หรือสีกุหลาบสุดอบอุ่น เป็นสีที่บ่งบอกความเป็นผู้หญิงทั้งสิ้น แค่อยากได้สไตล์ไหนก็จัดไปโลก โดยอาจจะเลือกใช้อายแชโดว์แบบมีกลิตเตอร์ เพื่อให้ดวงตาดูสวยเปล่งประกายได้อีกด้วย

วันนี้ต้องขอลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่คราวหน้านะค้า บ๊ายบาย



บทความแนะนำ


ที่กินน้องลูกจันทร์TAMIYAเกมแข่งรถPocket4WDเด็กหายตามเด็กหายเขาใหญ่สเต๊กเฮ้าส์ร้านอาหารทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก