7 ไอเทม หน้ากระจ่างใส!! ปี 2016 ใช้ดีเลยอยากเม้าท์มอย

อ่าน 12,506

ผ่านพ้นปี 2016 กันมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งกำลังย่างเข้าสู่หน้าร้อนอย่างเต็มรูปแบบ เห็นหลายคนทยอยลงไอเทมใช้ดีบอกต่อที่ใช้ในปี 2016 วันนี้เราเลยขอนำเสนอไอเทมหน้ากระจ่างใสที่เราใช้บ่อยๆในปี 2016 แล้วประทับใจมาเม้าท์ต่อกันบ้าง ขอบอกว่าแต่ละชิ้นราคาไม่แพงเลยค่ะ เผื่อเพื่อนๆจะนำไปเป็นตัวเลือกเพื่อป้องกันความหมองคล้ำที่อาจจะเกิดขึ้นจากแสงแดด

1. NIVEA white oil control make up clear

ประเดิมกับตัวแรกเป็นผลิตภัณฑ์เช็ดเครื่องสำอางจาก NIVEA ซึ่งตัวนี้เราจะใช้ประจำก่อนการล้างหน้า ซึ่งเราจะใช้เฉพาะวันที่เราแต่งหน้าเท่านั้น โดยการนำมาหยดบนแผ่นสำลีและเช็ดเครื่องสำอางออก เช็ดเครื่องสำอางออกได้หมดจด ปกติหนึ่งขวดเราจะใช้ได้ประมาณ 1 เดือน โดยตัวนี้ทางแบรนด์เคลมว่าเป็นผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางสูตรน้ำ สำหรับผิวผสม - ผิวมัน ผิวสะอาดหมดจด ด้วยพลังอนุภาคไมโซล่า ออกซิเจนบูสท์ ดูดจับเมคอัพติดทน เช่น รองพื้น บีบี อายไลเนอร์กันน้ำ และสิ่งสกปรกตกค้าง ผสาน Carntitine และ Acerola Cherry 10 เท่า ให้ผิวดูขาว กระจ่างเด้งใส ชุ่มชื้น รูขุมขนดูกระชับ ไม่มัน ไกลปัญหาสิว?

2. RIFA15 Facial Cleansing gel

ถัดมาเป็นเจลล้างหน้าที่เราซื้อมาจากหมอมวลชน ตัวนี้รู้จักครั้งแรกตอนที่หน้าติดสเตียรอยด์ ( มีอาการสิวเห่อเลยค่ะเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ) ตอนนั้นทางร้านหมอมวลชนเลยสั่งชุดยารักษาสิวมาชุดหนึ่ง แล้วติดใจตัวนี้เลยเป็นตัวที่ใช้มาถึงปัจจุบัน แต่ก็มีสลับๆ สูตรกันบ้างเพราะเค้ามีหลายสูตร แต่ก็มีใช้แบรนด์อื่นๆ บ้าง แต่ตอนนี้ยังหลงรักเจลตัวนี้อยู่นะคะ เป็นสูตรที่ใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ซึ่งเบรนด์เคลมว่าทำความสะอาดอย่างอ่อนโยน มีค่า pH 6.5 - 7 เหมาะสำหรับผิวธรรมดา ผิวมัน และลดการเกิดสิว บำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ปราศจาก Sodium Lauryl Sulfate ( SLS )

3. Mistine Clean & Care Deep Cleansing Lotion

หลังจากที่เราล้างด้วยด้วยเจลล้างหน้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว คราวนี้มาต่อด้วยโลชั่นเช็ดหน้ากันบ้างค่ะ คอนเฟิร์มว่าตัวนี้ราคาถูกเวอร์ ซื้อจากร้านข้างบ้าน แบบคุ้มค่ามากๆ เราเห็นมันถูกมากเลยเอามาเช็ดทั้งหน้าทั้งตัวเลยค่ะ ยอมรับเลยว่าตัวนี้ถูกและดีจริงมากๆ ค่ะ เดือนหนึ่งเราเหมามาประมาณ 5 ขวด เช็ดทั้งหน้าและเช็ดทั้งตัวใสเวอร์ ซึ่งเบรนด์เคลมว่า โลชั่นใสสูตรอ่อนโยน ไร้แอลกอฮอล์ เพิ่มความสดใส ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน และอ่อนโยนต่อผิว แต่ตัวนี้มีสูตรสีฟ้าด้วยค่ะ แต่เราไม่ค่อยโอเคกับสีฟ้า แบบไม่ถูกกับผิวเราเลย สูตรนี้อ่อนโยนมาก?

4. Bewitching Vitamin C Facial Serum

ตัวนี้ใช้ทาเป็นตัวแรกหลังจากทำความสะอาดหน้า ซึ่งเป็นวิตามินซีเข้มข้นตัวที่ใช้ทาและนวดหน้าหลังจากที่ทาครีมเรียบร้อยแล้ว ตัวนี้ใช้แล้วผิวใสขึ้น ทาแรกๆ ความรู้สึกแบบมันเยิ้มๆ และเนื้อเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวกลับรู้สึกไม่หนักหน้า สบายผิวหน้าดีค่ะ ช่วยบำรุงผิวได้เป็นอย่างดี ซึ่งราคาไม่สูงและใช้ได้นาน หนึ่งขวดใช้ได้ประมาณ 2 เดือน ส่วนที่เบรนด์เคลม คือ มีส่วนผสมของวิตามินซีบริสุทธิ์เข้มข้น 15% ให้ผลด้านความขาวกระจ่างใสและต่อต้านอนุมูลอิสระกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนช่วยให้ผิวนุ่มและเรียบเนียนขึ้น?

5. Nerrish sunblock SPF 50

กันแดดตัวนี้ซื้อมาจากหมอมวลชนเช่นกันค่ะ ราคาย่อมเยาให้ผลในการป้องกันแสงแดดได้ดีมาก ที่สำคัญราคาถูก ใช้ดีมาก ชอบกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่หนักหน้า ( บางเดือนก็ใช้บางเดือนก็ไม่ได้ใช้ ร้านไกลจากที่พักมาก เลยไม่ชอบเดินทางไปซื้อเพราะสาเหตุไกลนี้ล่ะ 555++) หนึ่งขวดใช้ได้นานประมาณ 2 เดือน มีจำหน่ายทั้ง SPF 30 และ SPF 50 แต่ตัวที่เราใช้ คือ SPF 50 เพราะเราค่อนข้างโดนแสงแดดบ่อยๆ ส่วนตัวนี้เบรนด์เค้าเคลมมาว่า สามารถป้องกันรังสี UVA และ UVB ทาทั่วหน้าทุกเช้า หรือก่อนออกแดด 15 - 20 นาที?6. Zermix cream Moisturizer for dry and sensitive skin

ถัดมาเป็นครีมที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิว ตัวนี้เริศมากในช่วงหน้าหนาว เพราะเราชอบผิวแห้งมากในช่วงนั้น ราคาไม่แพง ใช้ได้นาน 1 หลอดใช้ได้หนึ่งเดือนนิดๆ ซึ่งเป็นตัวช่วยกู้ชีพผิวแห้งกร้านได้เป็นอย่างดี ทางแบรนด์เคลมว่าปราศจากแอลกอฮอล์ ใช้ได้ทั้งผิวแห้งและแพ้ง่าย ซึ่งตัวนี้เป็นสูตรที่พัฒนาสำหรับโรงพยาบาลและคลินิกอีกด้วย

7. Celesse Ferfect Mask Snall and Rebalancing your Skin

ปิดท้ายด้วยมาส์กผิวกระจ่างใสสูตรหอยทาก ตัวนี้จริงๆ ใช้มาส์ก?ก่อนนอนทุกคืน ตื่นเช้ามาหน้าเรียบเนียนจนเห็นได้ชัดเจน ซึ่งตัวนี้ทางเบรนด์เคลมว่าช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว พร้อมชะลอริ้วรอยอย่างดีเยี่ยม

จาก 7 ไอเทมทั้งหมดที่เราได้นำเสนอไปเป็นไอเทมที่เราใช้ดีแล้วอยากบอกต่อ ที่สำคัญราคาไม่หนักกระเป๋าอีกด้วยค่ะ ยังไงสาวๆ ก็ลองไว้เป็นตัวเลือกเผื่อมีผลิตภัณฑ์ตัวไหนที่อาจกำลังถูกใจที่กำลังอยากหาซื้อกันอยู่ค่ะ



บทความแนะนำ


คำทับศัพท์ความเคยชินศัพท์ภาษาอังกฤษอุดมเดี่ยว9นายกเกมเมอร์วันแม่วันครอบครัวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก