ติ๊ก เจษฎาภรณ์ โชว์หวานกับภรรยาออกสื่อ งานนี้?ภรรยามโนตายเรียบ

อ่าน 3,281

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ควงภรรยาออกงาน พร้อมโชว์หวานออกสื่อ บอก ผมก็หวงภรรยาเหมือนกัน เปรยมีแพลนปั้มลูกคนที่ 2 ด้านภรรยาเตรียมบำรุงร่างกายจริงจัง

เรียกได้ว่าเป็นผู้ชายในอุดมคติที่สาว ๆ หลายคนใฝ่ฝัน สำหรับ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ พระเอกหนุ่มตลอดกาล ที่มักจะมีโมเม้นต์เป็นคุณพ่อสุดอบอุ่นและสามีแสนดี จนสาว ๆ ยกให้เป็นสามีแห่งชาติอยากจะมีผู้ชายแบบนี้มาเคียงข้างบ้าง ทำให้ พีช สิตมน ภรรยาสาวถึงกับออกปากว่า หวงสามี ผ่านสื่อไปก่อนหน้านี้

ล่าสุดวานนี้ (10 มีนาคม) ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ที่ควงภรรยาสาวและลูกชายมาออกงาน ก็ได้โชว์หวานกับภรรยาต่อหน้าสื่อเช่นกันว่า ตนเองก็หวงภรรยามากที่สุดเหมือนกัน งานนี้นอกจากภรรยาสาวตัวจริงอย่าง พีช สิตมน แอบเขินเบา ๆ แล้ว ยังทำเอาภรรยามโนค่อนประเทศต่างหน้าแดงไปตาม ๆ กันอีกด้วย

นอกจากนี้ พระเอกหนุ่มชื่อดัง ยังกล่าวถึงการเลี้ยงลูกว่า ตนต้องเป็นได้ทุกรูปแบบ และภาพตอนที่ออกงานกับตอนที่อยู่บ้านมันคนละเรื่องกันเลย ช่วงที่อยู่บ้านจะโทรมมากเพราะไม่สนใจตัวเองเลย จะทุ่มเทให้กับลูกเต็มที่ ลงไปคลุกกับเขา เวลาลูกจะเล่นอะไรก็ต้องเล่นด้วย ส่วนเรื่องลูกคนที่สองก็รออยู่ แต่ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของธรรมชาติ

ด้าน พีช สิตมน กล่าวเพิ่มเติมว่า ตอนนี้เริ่มกินยาบำรุง กินวิตามินและเคลียร์งานจริงจัง เพราะอายุก็เริ่มมากขึ้นแล้ว ไม่อยากมีลูกช้ามาก ตอนนี้อยากขอลองตามธรรมชาติก่อน หรือถ้าอย่างไรค่อยปรึกษาคุณหมออีกที

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก NineEntertain



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์โปรโมชั่นผู้หญิงความรักผู้ชายPIXELSMakeup2015MIDYEARMISSHASALEทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก