ว่อนเน็ต! เพจดังแฉเทรนด์ใหม่ในโซเชียล "ฆ่าสัตว์ป่าคุ้มครอง" แล้วโพสต์อวด

อ่าน 4,502

เฟซบุ๊กแฟนเพจ แหม่มโพธิ์ดำ ได้เปิดเผยพฤติกรรมของกลุ่มคนในสังคมออนไลน์บางกลุ่มที่โพสต์โชว์อวดปืนคู่กับซากสัตว์ที่เพิ่งฆ่า ล่าเก็บแต้ม ทั้งชะนี เม่น เหยี่ยว นกหายาก โดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย

ผู้ใช้เฟซบุ๊กแฟนเพจชื่อ แหม่มโพธิ์ดำ ได้เปิดเผยพฤติกรรมของกลุ่มคนในสังคมออนไลน์บางกลุ่มที่ชอบโพสต์โชว์อวดปืนสวยๆคู่กับซากสัตว์ที่เพิ่งฆ่า ล่าเก็บแต้มทั้งชะนี เม่น เหยี่ยว นกหายาก โดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย และคิดว่าสิ่งที่ทำอยู่นั้นดีและถูกต้อง โดยระบุว่า

"#เทรนด์ใหม่ในโซเชียลฆ่าสัตว์ป่าคุ้มครองแล้วโพสต์อวดกัน ช่วงนี้มีกระแสฮิต โพสต์โชว์อวดปืนสวยๆ คู่กับซากสัตว์ที่เพิ่งฆ่า ล่าเก็บแต้มทั้งชะนี เม่น เหยี่ยว นกหายาก โดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย และคิดว่าสิ่งที่ทำอยู่นั้นดี นั้นถูกต้อง.. แบบนี้เหรอที่มันแถว่า ล่าเพื่อยังชีพ ???? อย่าอ้างเรื่องคนจนต้องกินต้องใช้เลย คนจนมีเต็มประเทศ ทำไมคนอื่นเขาอยู่ได้ เพราะเค้าไม่เห็นแก่ตัวไง เค้าเคารพกฎหมาย"

เพจแหม่มโพธิ์ดำ ยังได้เผยให้เห็นภาพของสัตว์ป่าที่ถูกฆ่า และมีบางภาพที่มีคนแต่งตัวคล้าย จนท.ป่าไม้ โชว์การฆ่าสัตว์ด้วย ทั้งนี้เพจชื่อดังยังได้ระบุเพิ่มเติมในช่องแสดงความคิดเห็นว่า "ควีนยอมแลก ยอมโดนขู่ฆ่า ยอมโดนลงขันเก็บ เพื่อหวังจะสร้างมาตรฐานอันใหม่ ให้เลิกโพสต์อวดอะไรทุเรศแบบนี้ อยากเดินป่า ชมนกชมไม้ หรือสุดท้ายจะล่ามากินก็เรื่องของมึง แต่หยุดถ่ายภาพมาอวดกัน เหมือนสิ่งที่ทำมันถูกกฎหมายสักที"



บทความแนะนำ


ผู้ชายอาสาสมัครผู้หญิงความรักการศึกษาแต่งหน้าสอนแต่งหน้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก