รวบตัวอาสาสมัครทหารพราน เมากร่างพาแก๊งโจ๋ รุมทำร้าย รปภ. มหาวิทยาลัย

อ่าน 5,864

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อส.ทพ.วินัย มักจะชอบดื่มสุราจนเมามาทำงาน จึงถูกย้ายไปประจำที่อื่น พอตนมารับหน้าที่ประจำการแทน สร้างความไม่พอใจกับ อส.ทพ.วินัย จึงยกพวกมาทำร้าย

เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นำกำลังไล่ติดตามและสามาตับกุม อส.ทพ.วินัย เจกบัว อาสาช่วยรบทหารพรานกองพันทหารบก รุ่น 3 พร้อมรถยนต์ ยี่ห้อโต้โยต้า วีโก้ สีบอรน หมายเลขทะเบียน บพ 9990 ราชบุรี และอาวุธมี 1 เล่ม ที่บริเวณหน้าตลาดปอยเปต (ซอยเนินพลับหวาน)

ก่อนการจับกุมได้รับแจ้งจาก นายประเสริฐ วิวาท อายุ 42 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์พัทยา กล่าวว่าถูกชายแต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่ทหารยกพวกรุมทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บ แล้วหลบหนีไป จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ช่วย

กระทั่งสามารถสกัดจับกุมไว้ได้พร้อมกุมชายวัยรุ่นอายุประมาณ 20-25 ปี อยู่ในอาการมึนเมาสุรา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวมาสอบสวนยังสถานีตำรวจหนองปรือ อส.ทพ.วินัย ยังแสดงท่าที่กร่างปรี่จะเข้าไปทำร้ายร่างกาย นายประเสริฐ พร้อมทั้งขู่อีกว่าจะไม่จบเดี๋ยวเจอกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องช่วยกันห้ามปราม

จากการสอบถาม นายประเสริฐ ทราบว่าก่อนหน้านี้ อส.ทพ.วินัย เคยทำงานเป็น รปภ. ที่มหาลัยที่เกิดเหตุ แต่ อส.ทพ.วินัย มักจะชอบดื่มสุราจนเมามายมาทำงาน จึงถูกย้ายไปประจำที่อื่น หลังจากนั้นตนเองก็ได้เข้ามารับหน้าที่มาประจำการแทน สร้างความไม่พอใจให้กับ อส.ทพ.วินัย จึงยกพวกมาทำร้ายดังกล่าว



บทความแนะนำ


GUESSเทคโนโลยีAppleMusicโปรโมชั่นประจำเดือนกางเกงหลวมห้องน้ำTaylorSwiftทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก