หรือนี่คือเทรนด์ใหม่??? เพจดังงัดหลักฐานแฉพวกใจบาป ออกล่าสัตวป่าคุ้มครองเอามาโพสต์อวดกันบนโซเชียล โถ่?อย่ามาแถว่าล่าเพื่อยังชีพ!!!

อ่าน 10,974

แฟนเพจ "แหม่มโพธิ์ดำ" ได้เผยภาพจากเฟซบุ๊กกลุ่มหนึ่ง ที่สมาชิกในกลุ่มใช้อาวุธปืนยิงสัตว์ป่าหลายชนิด ซึ่งส่วนใหญ่เป็นสัตว์ป่าคุ้มครอง จกานั้นได้ถ่ายรูปคู่กับปืนที่ใช้ล่านำมาโพสต์อวดกันภายในกลุ่มเป็นจำนวนมาก ซึ่งบางรายอ้างว่าเป็นการล่าเพื่อยังชีพ

โดยแฟนเพจดังกล่าวระบุว่า "#เทรนด์ใหม่ในโซเชียลฆ่าสัตว์ป่าคุ้มครองแล้วโพสต์อวดกัน ช่วงนี้มีกระแสฮิต โพสต์โชว์อวดปืนสวยๆคู่กับซากสัตว์ที่เพิ่งฆ่า ล่าเก็บแต้มทั้งชะนี เม่น เหยี่ยว นกหายาก โดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย และคิดว่าสิ่งที่ทำอยู่นั้นดี นั้นถูกต้อง ...ดูภาพพวกนี้ทีดิ แบบนี้เหรอที่มันแถว่า ล่าเพื่อยังชีพ อย่าอ้างเรื่องคนจนต้องกินต้องใช้เลย คนจนมีเต็มประเทศ ทำไมคนอื่นเขาอยู่ได้ เพราะเค้าไม่เห็นแก่ตัวไง เค้าเคารพกฎหมาย และพูดกงๆ ถ้ายังมีปัญญาซื้อปืนราคาแพงขนาดนี้ ยังมีมือถือดีๆ มีเน็ตเล่น ...ไม่จนจริงหรอก ส่วนพวกที่มีสัตว์รบกวนมาทำร้ายไร่สวน จำเป็นต้องกำจัดมันใครจะไปว่า แต่ที่เขาด่าเพราะ...ฆ่าแล้วโพสต์อวดว่าล่าแต้ม เพราะคิดว่ามันเท่นี่แหละ"

อย่างไรก็ตามหลังจากมีการเผยแพร่รูปภาพดังกล่าวออกไป ก็ทำให้มีผู้คนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวน



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นข่มขืนPARAGONแก๊งลักเด็กเทคโนโลยีSamsungSUHDข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก