เปิดใจ "นุ้ย สุจิรา" รับหลังแต่งงาน-มีลูก เครียดหนักจนต้องพบ จิตแพทย์ เผยเรื่องไล่สามีไปซื้อกิน ว่า..!

อ่าน 1,706

เคยเป็นประเด็นกันอยู่ช่วงหนึ่ง หลังจากที่ สาว นุ้ย สุจิรา เคยออกมาให้สัมฯว่า ตนเองเคยเครียดหนักถึงขนาดต้องพบจิตแพทย์ แถมยังมีประเด็นไม่ยอมมีอะไรกับสามี อีกต่างหาก โดยสาวนุ้ยบอกว่า เป็นเพียงการพูดเล่นกันในรายการ ไม่เคยให้สามีไปซื้อกิน และไม่ได้นำเรื่องในครอบครัวออกมาพูดให้เสื่อมเสีย

"กับความรักในอดีตที่หลายๆ คนคงพอจะทราบมาบ้างที่ได้คบกับพระเอกที่เป็นเบอร์หนึ่งระดับประเทศ ซึ่งตอนคบกันก็มีอยู่หลายเหตุการณ์ที่นุ้ยเองยังแอบกรี๊ดอยู่ในใจ อย่างตอนที่พี่เค้าจะออกรายการก็โทรมาบอกก่อนว่า วันนี้พี่จะบอกคิดถึงผ่านหน้าจอโทรทัศน์ ทุกครั้งที่พี่จับเนคไทคือพี่คิดถึงหนู นุ้ยก็เฝ้าอยู่หน้าจอเลยพอเค้าคุยๆ อยู่ในรายการเดี๋ยวๆ ก็ขยับเนคไท นุ้ยก็ได้แต่กรี๊ดอยู่ที่บ้าน คือตอนนั้นพูดได้คำเดียวเลยว่า ตาย แต่สุดท้ายความรักครั้งนั้นก็ต้องจบ แต่ที่พี่เค้าพูดว่าเป็นเพราะนุ้ยมีคนอื่น นุ้ยให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ให้ฟ้าดินเป็นพยานเลยว่านุ้ยไม่มีใคร นุ้ยไม่ได้มีมือที่ 3"

นอกจากนี้ สาวนุ้ยยังได้เล่าถึงที่มาของการพบกัน กับสามีคนปัจจุบันว่าเกิดจากความบังเอิญว่า

"รู้จักกันเพราะเป็นเพื่อนกันจริงๆ ตอนที่เจอกันครั้งแรกนี่ไม่มีใครคิดอะไรกันเลยจริงๆ ขนาดปอนด์เจอนุ้ยครั้งแรกยังแซวเลยว่านี่นางสาวไทยเหรอเนี่ย สิวเยอะจัง แต่เพราะความเข้าใจผิดถึงทำให้เราได้มาคบกัน เหมือนจะเริ่มต้นไม่ดีแต่สุดท้ายก็ลงเอยด้วยการแต่งงานและมีลูกที่น่ารักมากๆ แต่การมีลูกทำให้นุ้ยเครียดมากๆ เป็นหนักจนถึงขั้นต้องไปพบจิตแพทย์"

งานนี้ สาวนุ้ย มีโอกาส ได้มานั่งเปิดใจในรายการ คลับฟรายเดย์ ซึ่งจะออกอากาศในวันเสาร์ที่ 18 มี.ค. เวลา 18.30 น. ทางช่อง GMM25 นี้จ้า อย่าลืมติดตามกันน้า



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงวันนี้ผู้หญิงภาพยนตร์ความรักปัญหาความรักผู้ชายข่าวบันเทิงmontloveมนต์เลิฟสิบหมื่นsibmuenหนังเลือกสื่อใหม่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก