ชาวบ้านตกตะลึง!! งูจงอางยักษ์ ฟีเจอริ่งกลางสวนอย่าง เพลินเพลิน สำเริงใจ !!

อ่าน 10,531

คนเมืองคอนแทบไม่เชื่อสายตา เป็นบุญตาได้เห็นนาทีระทึกใจ งูจงอางยักษ์ยาวกว่า 4 เมตร กำลังเลื้อยพลอดรักกันและกัน โดยไม่ได้ทำอันตรายผู้ใด

ภาพหาดูได้ยากที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ เป็นภาพที่เจ้าหน้าที่ตำรวจรายหนึ่งสามารถบันทึกไว้ได้ ขณะที่งูจงอางขนาดใหญ่ 2 ตัว ตัวผู้และตัวเมียกำลังพลอดรักริมที่บริเวณริมชายป่าเขาพลายดำ ตำบลทุ่งใส อำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา ก่อนจะมีการส่งต่อคลิปกันอย่างต่อเนื่อง

โดยงูจงอางทั้งสองตัวมีความยาวกว่า 4 เมตร ซึ่งถือว่ามีขนาดใหญ่มาก เลื้อยออกมาพลอดรักโดยไม่สนใจชาวบ้านในย่านดังกล่าว ส่วนที่บันทึกภาพนี้ไว้ได้นั้นถูกระบุว่า พันตำรวจโทสมเชิญ ทองใหญ่ รองผกก.สส.สภ.ท่าชี จ.สุราษฎร์ธานี

สำหรับงูทั้งสองตัวหลังจากที่ผสมพันธ์แล้วได้เลื้อยหายไปในป่า โดยที่ชาวบ้านเห็นเหตุการณ์ไม่ได้รับอันตรายใดๆ โดยต่างมีความเชื่อในท้องถิ่นว่างูจงอางขนาดใหญ่ มีความเกี่ยวข้องกับสิ่งเร้นลับโดยเฉพาะเจ้าที่เจ้าทาง ขณะที่ผู้สื่อข่าวจากนครศรีธรรมราชพยายามโทรศัพท์ไปติดต่อกับพันตำรวจโทสมเชิญ แต่ยังติดต่อไม่ได้

ส่วนงูจงอางนั้นชาวบ้านระบุว่า หลังจากผสมพันธ์แล้วจะออกไข่คราวละประมาณ 50-60 ฟอง ก่อนฟักตัวแม่จงอางจะเลื้อยหนีไป หลังจากที่ลูกฟักตัวออกมาจากไข่มาตามธรรมชาติและออกหากินได้เองทันที ซึ่งจะกินงูด้วยกันเป็นอาหารหลัก ขณะที่ชาวบ้านต่างเพิ่มความระวัดระวังมากขึ้นเนื่องจากเกรงว่าจะไปเจอกับรังของงูจงอาง และอาจเกิดอันตรายขึ้นได้



บทความแนะนำ


ดูดวงผู้หญิงStressedOutpilotstwentyoneความสวยความงามทายนิสัยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก