เมียช็อกผัว'ร.ต.ท.' ยิงตัวตายคาดเครียดเรื่องงาน

อ่าน 7,328

เมื่อวันที่ 12 มี.ค. ร.ต.อ.ประเสริฐ หล้าศักดิ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมือง จ.ยโสธร รับแจ้งมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวตาย ภายในบ้านเลขที่ 300 หมู่ 7 บ้านดอนแรด ต.ตาดทอง อ.เมืองยโสธร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น บริเวณโรงจอดรถ พบรถยนต์อีซูซุ รุ่นมิวเอ็กซ์ ทะเบียน กง 8182 ยโสธร จอดอยู่ ในสภาพประตูฝั่งคนขับเปิดอ้า ภายในรถ พบศพ ร.ต.ท.สักสยาม บุญปก อายุ 43 ปี รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เลิงนกทา จ.ยโสธร นอนหงายหน้าเสียชีวิตบริเวณเบาะนั่งคนขับ ขาทั้งสองข้างยื่นออกมานอกรถ จากการตรวจสอบพบบาดแผลถูกยิงด้วยปืนขนาด 9 มม.เข้าที่ใต้ราวนมซ้าย 1 นัด โดยมีอาวุธปืนขนาดเดียวกันตกอยู่ที่พื้นรถใกล้กับศพ และปลอกกระสุนปืนอีก 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวน นางสุรินดา บุญปก อายุ 41 ปี นักเทคนิคการแพทย์ รพ.ยโสธร ภรรยาผู้ตาย ให้การว่า ตนกับสามีปกติไม่เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกัน ซึ่งในวันนี้ตนยังได้นัดกับสามีว่า หลังจากพาลูกสาวไปสอบเสร็จแล้ว จะพากันเดินทางไปที่ จ.อุบลราชธานีเพื่อพักผ่อน จนกระทั่งตนกลับมาถึงบ้าน เห็นประตูบ้านเปิดอยู่ และเห็นคราบเลือดตกอยู่พื้นโรงรถ จึงเดินเข้ามาดูก็พบว่าสามีถูกยิงเสียชีวิตแล้ว อย่างไรก็ดีสามีเคยเล่าให้ตนฟังว่ามีความเครียดเรื่องการทำงาน แต่ก็ไม่เคยคิดว่าสามีจะคิดสั้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายน่าจะมีความเครียดเรื่องของการทำงาน จึงตัดสิดใจยิงตัวตายเพื่อหนีปัญหา อย่างไรก็ตามได้นำศพผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัด ก่อนมอบให้ทางญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป



บทความแนะนำ


พ.ร.บ.การชุมนุมสาธารณะความเชื่อความสวยความงามศัลยกรรมดูดวงราชกิจจานุเบกษาผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก